Chương 101 - 105

855 52 5
                                    

Chương 101: Tai bay vạ gió

Edit: Mạc Nhi

Beta: Yến Phi Ly

.

Khi màn đêm bắt đầu buông xuống, bất kể là trên hay dưới khu ba cũng đều có một góc tối của riêng nó. Khác nhau chính là phía trên khu ba chẳng qua là dệt hoa trên gấm, dưới khu ba thì lại càng trắng trợn, thế nhưng bản chất bên trong cũng không khác là bao. Sinh hoạt trong tận thế áp lực nặng nề, mọi người đều có nhu cầu kích thích thích hợp để giảm bớt thần kinh căng thẳng, cho nên những ‘nghề’ trước tận thế bị cấm thì lúc này càng trở nên thịnh hành. Đối với chuyện này, quản lý căn cứ cũng mắt nhắm mắt mở cho qua, chỉ cần không ảnh hưởng đến ích lợi của căn cứ và sự sinh tồn thì cũng tùy ý nó phát triển, dù sao sự tình này có liên quan đến kế sinh nhai của rất nhiều người.

“Dì ơi…” Phòng ở được xây một cách thô ráp, hiệu quả cách âm dĩ nhiên là vô cùng tồi tệ, không ngủ được bao lâu, Trương Duệ Dương đã bị ngôn ngữ không hề kiêng kỵ và tiếng gầm, tiếng rên rỉ ở phòng cách vách đánh thức, bất an cuộn tròn trong chăn sau đó khe khẽ mà gọi một tiếng.

“Ừ.” Lý Mộ Nhiên cũng tỉnh ngủ. Đây là lần đầu tiên cô ở vào hoàn cảnh khó xử như vậy, làm sao có thể không chịu ảnh hưởng cơ chứ. Đêm trước bởi vì bên nhà mình cũng rất náo nhiệt, cho nên cảm thụ còn không tính là nhiều nhưng tối nay lại khó có thể chịu đựng. Khu ổ chuột ở thị trấn Vọng Dương tuy cũng có loại chuyện này nhưng không đến mức không kiêng nể gì như vậy, cũng do vốn không được ăn no, đa số mọi người đều muốn giữ sức để giết thật nhiều zombie đổi chút thức ăn và nước uống.

“Có người đang đánh nhau ạ?” Con nít còn chưa phân rõ loại âm thanh ái muội, dâm uế nên hơi sợ hãi hỏi.

Lý Mộ Nhiên xấu hổ trong lòng, cô không thể giải thích loại chuyện này với một đứa trẻ mới năm tuổi được nên chỉ có thể thấp giọng nói “Không liên quan đến chúng ta, đừng nghe.” Sau đó cô đưa tay bưng kín lỗ tai của nhóc, ôm nhóc vào lòng cố gắng ngăn cách với tiếng động bên ngoài.

Trương Duệ Dương còn quá nhỏ tuổi, đương nhiên không có ý khuyên can, lúc này cảm nhận được chút cảm giác an toàn từ Lý Mộ Nhiên, hơn nữa lỗ tai lại bị bịt kín nên cơn buồn ngủ liền nhanh chóng kéo đến, rất nhanh đã mơ mơ màng màng ngủ mất. Khác với hai người, ba đứa Phó Đam tựa hồ rất dễ dàng thích ứng hoàn cảnh, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng gì mà ngáy liên tục, để lại một mình Lý Mộ Nhiên mở to mắt nhìn bóng tối, lòng dần dần bình tĩnh lại.

Thế nhưng, một đêm này đã được xác định là không yên tĩnh, tiếng đập cửa và tiếng đá cửa rầm rầm đột ngột vang lên khiến Lý Mộ Nhiên hoảng sợ ngồi dậy. Trương Duệ Dương mới vừa chợp mắt cũng bị bừng tỉnh, tiếng ngáy trong phòng ngừng lại, khiến cho thanh âm va chạm càng có vẻ rõ rệt.

“Chị Mộ Nhiên…”

“Dì ơi?”

Trong bóng đêm, tiếng gọi của mấy đứa trẻ tràn đầy mê mang, hiển nhiên cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Đừng nói bọn chúng, ngay cả Lý Mộ Nhiên còn không biết chuyện gì, nhưng cũng không bởi vì vậy mà quên đi cảnh giác. Trấn an vỗ vỗ Trương Duệ Dương, cô lặng yên đứng dậy mặc quần áo tử tế rồi cầm vũ khí lên đề phòng đi đến phía sau cánh cửa.

Mạt Thế Chi Phế Vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ