Chương 211: Tống Nghiễn dị hóa
Edit: Yến Phi Ly
.
Bởi vì Kha Trường Phong bị thương nên dù đã bắt được Viên Tấn Thư thì không khí trong xe vẫn rất nặng nề. Nhưng Tống Nghiễn thay đổi thật sự quá mức rõ rệt, có muốn vờ nhìn không thấy cũng chẳng được.
“Tống nhị, rốt cuộc cậu bị sao thế này?” Liếc mắt vào trong kính chiếu hậu nhìn gương mặt vẫn còn đầy vảy đen giống như xăm hình của Tống Nghiễn, Diệp Kiên nhịn không được hỏi một câu.
Người khác cũng không khỏi dựng lỗ tai lên, ngay cả Hà Nhữ An đang chữa thương cùng với kẻ sắp chết như Viên Tấn Thư đều chuyển lực chú ý qua. Nhất là Viên Tấn Thư, gã cảm thấy lần này mình thua thật sự là vừa hồ đồ lại oan uổng, sao gã có thể chịu phục. Hiện tại tạm thời giữ được một mạng, nhưng cũng phải biết rõ ràng nguyên nhân mới được.
Lúc này Tống Nghiễn đã mặc quần áo, đang ngồi trên ghế sau, nét mặt mang theo vẻ kiêu căng, cười lạnh nói: “Chưa từng gặp cao thủ à? Ngu xuẩn!”
“Đậu má!” Diệp Kiên giận dữ, phanh xe lại, xoay người định thụi cho Tống Nghiễn một đấm. Trên thực tế, không chỉ mình anh mà người khác trong xe cũng đều trợn mắt há hốc mồm, rồi sau đó lòng âm thầm dâng lên xung động muốn quẳng cho tên kia mấy đấm. Viên Tấn Thư thì bật cười thành tiếng, tuy rằng bởi vì cười nên tác động miệng vết thương trên bụng khiến gã không nhịn được mà ho khù khụ, nhưng tiếng cười lại vẫn không dừng, rước lấy không ít ánh nhìn căm tức.
“Là dị năng! Là dị năng!” Lý Mộ Nhiên kéo cánh tay Tống Nghiễn, đồng thời ngăn ở giữa hai người, gấp gáp giải thích. Cô đã nhìn thấy vẻ bạo ngược và khí thế hung ác trong mắt Tống Nghiễn, sợ Diệp Kiên chọc giận hắn sẽ phát sinh hậu quả không thể lường trước.
“Chủ nhiệm thức tỉnh dị năng mới, mau lái xe đi, có chuyện gì đợi anh Kha Trường Phong khỏe rồi lại nói.”
Diệp Kiên hừ một tiếng, quay người căm tức đạp chân ga. Xe lao băng băng trên đường, bông tuyết ùa vào từ cánh cửa bị phá hỏng phủ đầy mặt Tống Nghiễn ngồi gần đó.
Lý Mộ Nhiên im lặng, không khỏi lo lắng nhìn Tống Nghiễn, sợ người này giận lên lại phát tác tính tình, chẳng ngờ lại bắt gặp ánh nhìn lạnh băng của hắn, tựa hồ hắn có thể nhìn thấu ý nghĩ trong lòng cô.
“Nể em là người phụ nữ của tôi, chỉ một lần này thôi, lần sau không được lấy lý do này nữa.” Hắn lành lạnh mở miệng.
Tim Lý Mộ Nhiên đập bịch bịch, lại không phải vì câu “người phụ nữ của tôi” mà là vì giọng điệu của hắn và câu cảnh cáo lần sau không được lấy lý do này nữa. Cô không biết lần sau là chỉ cô không nên quản chuyện lung tung hay là vì chuyện Diệp Kiên định đánh hắn. Điều càng khiến cả người cô run rẩy đó là ánh mắt hắn nhìn cô và ngữ điệu kia làm cô có một loại cảm giác bị ác quỷ nhìn chằm chằm, tựa hồ chỉ cần cô hơi phản kháng thì sẽ bị cắn nuốt tức khắc. Thế cho nên cô thậm chí không còn tâm trí để ý câu nói trước của hắn.
Bên trong xe lập tức rơi vào tĩnh lặng, đối với mọi người đã quen với việc cảm nhận nguy hiểm đều theo bản năng không mở miệng nói chuyện nữa. Qua một lúc, Tống Nghiễn nhíu mày nhìn Lý Mộ Nhiên đã thu hồi bàn tay vừa túm cánh tay hắn, dáng vẻ cô vô cùng phục tùng và ánh mắt mờ mờ ảo ảo lộ ra một chút sợ hãi. Hắn đột nhiên xoay người nhảy xuống từ cánh cửa đã chẳng còn nguyên vẹn, chớp mắt biến mất trong gió tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Phế Vật
TerrorMạt thế chi Phế vật Tác giả: Nhạn Quá Thanh Thiên Biên tập: @yenphily1712 Nguồn: https://yenholy.wordpress.com/mat-the-chi-phe-vat/ Thể loại: Đam mỹ, tận thế, dị năng, một chút cổ võ + tu chân, có CP nam nữ, Lãnh đạm nghiêm túc tiềm năng lớn cường c...