Hello there. Happy 500+ reads. Haha sana wag kayong magsawa na magbasa ng COLINE. ILoveYouAll.
------------------------
"Good morning babe." bungad ng isang mala anghel na nilalang sa akin pagmulat ng mata ko. Ghad! kung itong mukha lang na to ang lagi kong makikita sa umaga e gaganahan na kong mabuhay! haha OA lang pero promise.
"Bat ang pogi ng boyfriend ko?" tanong ko sabay halik sa mapupulang labi nito.
"Magaling ka kasi...." nanlaki yung mata ko sa sinabi niya. Paano napaka pervert amputek kaya yun nahampas ko din.
"Manyak ka talaga..." taena aga aga puro kamanyakan ang alam.. Pero ang damuho? Ayun humagalpak pa ng tawa kaya inis na napabangon ako. Lagi na lang siyang ganyan, pagtatawanan ako pag napipikon. Tama ba yun ha? Girlfriend nya ko, for Pete's sake naman ohh.
"Babe naman, ikaw ang pervert!" anito sabay yakap sakin mula sa likod. Pilit kong kinakalas yung pagkakayakap niya pero mas lalo lang nitong hinihigpitan iyon. AAminin ko mas gusto ko yung yakap nya ko. Arte ko lang yung kalas kunwari.
"Sige mang-asar ka pa Jomar!" Inirapan ko na lang ito, paano tawa pa din ng tawa.
"Kasi naman babe.. Iba ata nasa isip mo.. sabi ko magaling ka kasi MAG-ALAGA! ano ba nasa isip mo ah?" ayan na naman siya sa katatawa. OO NA! ako na may maduming isip. Malay ko ba naman na yun yung ibig niyang sabihin. Knowing him, alam kong yun ang point nito. Kainis lang ba? SOBRA!
"Peste ka. Pagtripan mo pa kong damuho ka..." hindi pa rin ito tumitigil sa pagtawa ng hinarap ako at hinalikan sa noo.
"I love you, Louise!" then niyakap na niya ko ng tuluyan. "Mahal na mahal kita babe, and I'll do anything for you.."
Haist bat ba ang drama ng boyfriend kong ito?
"Babe? baka gutom ka na? Ang drama mo na e.." ginulo niya lang yung buhok ko sabay hawak sa kamay ko.
"Natatakot lang ako na mawala ka sakin..." ngumiti ako at hinigpitan ang pagkakahawak ng mga kamay namin. Tumingin ako sa magkahawak naming kamay at napangiti. Ewan, pero feeling ko sobrang saya ko lang sa kaniya. Never ko pang naramdaman yung ganitong feeling sa iba. Bukod tanging sa kaniya lang. And I am really contented.
"Hindi naman kasi ako mawawala sayo.. kaya tara na at kumain ka na okay?" nung ngumiti siya ayun bumaba na kami sa kanila and sakto namang lunch!
hahaha tama! Lunch na kami nakakain, okay lang naman kasi sadyang tanghali na kung gumising ang mga tao sa kanila.
"Good morning lovers!" bati ni Casey na nagpipigil tumawa. Paano naalala na naman siguro nito yung ginawa nila kagabi. Ako naman ay nagpipigil na ring matawa ng maalala yun.
Flashback:
Mas pinalalim pa ni Jomar yung halikan namin. After leaving may mouth, sa leeg ko naman siya pumunta while pressing my breast. Wala akong magawa but to moan with the sensatio-- Ghad. He suck my nipple and I am really out of control. I also felt his HARD manhood on my stomach. Hindi ko na rin naman pa ito pinaghintay pa ng ako mismo ang humawak sa pagkalalaki nito. His groan makes me more inspired to continue what I am doing. Tuluyan na sana nitong huhubarin yung damit ko ng biglang may kumatok..
"Ate Ara! Tara na muna sa labas. Inuman na tayo!" pero hindi nakinig si Jomar rito at ipinagpatuloy yung ginagawa.
"Ate..." sabay katok ng sunod sunod. "Kuya, ilabas mo muna si Ate!"
Napapamura na lang si Jomar sa ginagawa ng mga pinsan. Maging siya ay nanatawa rin dahil pa putol putol yung ginagawa ni Jomar.
"Ate!!! Ate!!! Kuya ano ba? Palabasin mo muna si Ate Ara..." Tuluyan na ngang huminto si Jomar at halos mamula na ito sa sobrang galit. Inayos ko lang yung sarili ko bago ako nito patabihin sa nakasarang pinto.
BINABASA MO ANG
Circle Of Love Is Never Ending
RomantizmMasaya! Masayang masaya sina Ara at Jomar sa kanilang relasyon pero syempre lahat may hanggan. Lahat nakakagawa ng mali. Paano na nga lang ba ang buhay ng mag ina niya kung may kaniya-kaniya ng buhay.