Coline- 6 (Restricted)

376 17 13
                                    

Oh. Excited na masyado? Hahahaha relax lang po.

Rated SPG!

----------------------------

He gently lay me down without leaving my mouth. Actually ako lang ang may ayaw humiwalay sa kanya. Who will not? Jomar is such a great kisser kaya kahit siguro matinong babae mawawala sa sarili pag siya ang humalik but hell no. Jomar is mine, mine alone. And I will never let anyone again to kiss my boyfriend.

"Jo..jomar...!" Sabi ko when He suck and thrust his tongue to me at kahit alam ko ngang hindi ko siya kayang sabayan talaga. I let him do what he want. Pero at the same time, I'll try my fckin' best to do the same. He nibble up and down my neck and collar bone. While feeling his hand on top of my breast. Nakablouse pa rin ako pero ramdam ko na yung init ng palad nya na dumadampi sa hinaharap ko. He was sqeeuzing and teasing me. I can't help but to groan with the pleasure that he has given me.. Damn him. This is my very first time to felt like this and I felt so wet..

"Jomar..." tawag ko sa kaniya habang naghahabol ng hininga..

Bumalik uli siya sa lips ko with more intense while his hand is busy down there.

Gusto ko na atang mahiya ng unti unti na nitong tanggalin ang buttones ng short ko at buksan ang zipper niyon. Dahil alam kong any minute ay makikita or worst ay mahahawakan na niya iyon.

He rubbed that part and ghad! It makes me more intense. Shuck!

"Ahhh..." I groan when he reach it.

Putek. Di pa nga ko fully undress andyan na siya? Hahahah natatawa na lang ako sa sarili ko. Daig ko pa ata yung batang sobrang excited? Hahah

Nabasa niya ata yung nasa isip ko. When he undress me slowly and while kissing my shoulder.

"I love you Louise..." bulong niya. I just smile because I want him so bad.and now that I am fully undress, his eyes full of desires and then once again he kissed me. He even lean closer at this time.. naramdaman ko yung alaga niya na sobrang hard!

He went down again to my breast, he suck, nip and lick it while his other hand is busy on the right side. I am nearly convulsing because of the sensation. He gently going down until he is now facing my butt.

Hindi ko napigilang itulak siya ng ibaba niya ang undies ko...

"What?" tila naiinis nitong tanong. Napangiwi naman ako sa pagkakunot ng noo niya.

"nahihiya ako."

"Tss. Don't be shy. It's beautiful and I think, enchanting" itutulak ko pa sana siya whe he kiss my butt. I can't really help but to moan. Sht. I lost my senses when he suck my butt with his playful tongue.

"Jo-jomar...." Pero hindi pa din siya tumigil. Mas lalo niyang niyakap ng mahigpit yung mga hita ko para mas lalong namnamin yung... yung.. sex ko..

I want him inside me nooooooow.! Pakiramdam ko kasi may kung anong lalabas sakin at ayoko namang sa bibig nya yun ilabas.

"Wag mong pigilan babe, I want to taste it..." kahit nahihiya hindi ko na talaga napigilan. Pakiramdam ko nabawasan ako ng kaunting lakas.

"Taste good, I want you to be my breakfast everyday..."

"Jomar... please. Ri-right now..." nahihiya ko pang sabi. Am I so excited? Nakita ko naman na ngumiti ito at muling bumalik sa labi ko..

"SO excited babe?" tumango pa rin ako kahit sobrang hiyang hiya na ko."as you wish, my princess"

Then maya maya siya naman ang nagtanggal ng pants together with his boxer and brief. And damn. Agad akong nag iwas ng tingin ng Makita ang parte niyang iyon. So hard.!

Narinig ko naman siyang tumawa kaya napabaling ako sa kaniya.

"that is what you do to me, Louise." Napangiwi ako sa sinabi niyang yun. Then he went back to my lips. Kung kanina ay ramdam ko na ang pagkalalaki niya, much better ngayon dahil wala nang nakaharang.

"I'll be gentle, babe. Tell me to stop if you didn't carry the pain" I just nod with his instruction. As what he said, he gently insert his dick to my sex.

Yes! It's hurt but I trust him.

"I want to make it faster babe, but still I don't want you to get hurt..."

Ngumiti lang ako sa kaniya dahil sa totoo lang masakit but I don't want him to stop.

"Aahh." I groan with pain. Nabigla kasi ako. Pakiramdam ko may napunit na kung anong lamang loob ko.

"Sorry, babe.. Sorry" He slowly thrust himself in and out of mine. Nang hindi ko na nararamdaman ang sakit. I kissed so bad. Ghad.!

Naintindihan naman niya ata yung ginawa ko so he getting deeper dahilan para makalmot ko siya. Naramdaman na niya siguro kinakaya ko na, he went so faster...

"Ahhh.. Jo-Jmar..." I groan. Ghad! Kung alam ko lang na ganito pala talaga kasarap yun e di sana, noon pa ko bumigay sa kaniya.

"I love you Ara.. I love you" he said while not leaving my eyes. Alam ko naman na hindi lang ito yung habol niya kahit pa ilang beses ng may muntikang mangyari to. Alam ko how he loves me.. nad I love him so much.

"Aaaahhhh..." we are both lost when we reach our climax. Hindi nito inalis yung pagkalalaki niya, beside nanatili siyang nakabaon sa akin at nakayakap. Ganun pa man, naghahabol pa rin ako ang hininga at ganun din siya.

"I love you Louise Ara.." sabi niya habang ang mga labi niya ay nasa balikat ko.

"I love you too, Jomar.."

-----------------------

Ayan na po. Hahaha sana naisulat ko sya ng maayos kahit medyo nakakahiya. HAhahahahaha salamat COLINE'rs.

Circle Of Love Is Never EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon