Kyaaaa. Ikatlong update ko na pala nito?? Gulat naman ako. Hahaha first time ko ata magsulat ng medyo may halong alam nyo na. Anyway, bawal ang mga super bata sa istoryang ito ah?? Though wala pang mga restricted chapters but soon. Hahaha namats ng madami sa mga nagbabasa at magbabasa pa lang. :))
------------------------------------------
Kahit kelan talaga tong damuhong Jomar na to. Napamanyak!
"Sarap mo magluto babe..." puri niya matapos matikman yung cake na ginawa ko.
"Baka mag bake hindi magluto??" Taas kilay na tingin ko sa kaniya habang pinupunasan ko yung gilid ng labi niya na nalagyan ng icing.
"Wag ka nang mambara kung ayaw mong dito mismo kita tadtarin ng halik." Okay. Siya na nang iinis. Well kung alam lang ng lalaking to na nag eenjoy ako sa halik, malamang sa malamang nawala na ang virginity ko.
"Manyak!!" Sabi ko ng tatayo pero nagulat na lang ako ng hinawakan niya ko sa braso at hinapit. He's smirk.
"You know me, Ms. Louise Ara Marquez." Without a minute, he kissed me. Pero sandali lang yun no. Saka ayoko namang makipag torrid kay Jomar sa site. Madaming viewers. Hahahaha
"I know you, from head to foot. Kaya ubusin mo na 'yang cake ng makauwe na ko." Agad namang napakunot ang noo nito, "Oh, problema mo? Nakasimangot ka?"
"Uuwe ka na agad??" I can't help but to smile.
"Sus. May trabaho ka pa na dapat tapusin, saka magkikita pa naman tayo mamaya diba?" Sabi ko sabay kindat. Hahaha ayan ngumiti na ang loko. Hahahaha
"Sana mag-five na."
Baliwag din ng boyfriend kong ito e.
"Sige na. Iuwi mo na lang yan, uuwi na ko." Patayo na sana ko kaso ito na naman si Jomar, niyakap lang naman ako. HAhaha kala ko hahalikan na naman ako sayang kasi naa---
He kissed me. Hahaha nabasa niya ba nasa isip ko??
Blush. Hahaha landi ko lang te??
"See you later, babe." After I nodded, ayun umuwi na ko na may ngiti sa mga labi. E kasi naman, ramdam na ramdam kong mahal ako ni babe.
Hayy. Ang saya talaga ng buhay ko promise.
Pagdating sa bahay? Ayun hinintay ko na lang ang mag-six pm, yub kasi ang oras ng dating ni Jomar sa bahay. Hindi na ko nag make up or nag ayos, naligo lang ako. Kasi sabi nga nila, Simplicity is Beauty. Though alam ko namang maganda na talaga ko. Ooopps, don't get me wrong. Nagsasabi lang po ako ng totoo. And I know my worth.
Ako na yung nagprisintang magluto dahil it's Saturday... haha ankonek?? Basta yun, diba nga anniversary namin kaya nagprepare ako para sa aming hapunan. Actually kaming dalawa lang ni Jomar ang maghahapunan dahil may dinner meeting ang parents ko together with their co-businessmen. Hayst dalawa lang kami maiiwan ni Jomar?? Ofcourse not, andito si manang Josie nu. Ayun nga, mga 6:30 na nga natapos pagpe.prepare ko sa hapunan namin kaso wala pa si Jomar. Tss. Baka naman natrapik lang?? Wag ako masiyadong mag isip ng nega dapat diba? Kaliwa't kanan kaya ang trapik dahil sa mga road widening right?? Pero OA na kung OA, nang 8 pm na e wala pa si Jomar. Kaya nag decide akong puntahan siya sa site. Malay ko ba naman na nag OT. Di kasi nagtetext man lang. Di rin sinagot yung thirteen miscalls ko. Actuallly hindi yun miscalls, tawag talaga yun. Kaya di ko na naiwasang kabahan.
Pagdating sa site, ayun onti na lang yung mga tao. Agad akong pumunta dun sa guard na kasalukuyang kausap ni Engr. Ryan.
"Excuse me?" Pang iistorbo ko sa pag uusap nila. Agad naman akong nginitian ni Engr. Ryang makilala ako. Nag excuse naman si manong guard kaya ayun dalawa na lang kami sa tent kung saan ko hinatirab ng cake si Jomar kaninang tanghali.
BINABASA MO ANG
Circle Of Love Is Never Ending
RomanceMasaya! Masayang masaya sina Ara at Jomar sa kanilang relasyon pero syempre lahat may hanggan. Lahat nakakagawa ng mali. Paano na nga lang ba ang buhay ng mag ina niya kung may kaniya-kaniya ng buhay.