Pahabol muna sa Feb. 14 :))
............
W-what did she say? Ano daw meron sa pisngi ko?
"Grabe naman si Kuya Jomar, sa pisngi ka pa talaga nilagyan." Napailing na lang si Jana after sabihin yun at umupo sa tabi ni Dexter at inakbayan ito.
P-pero ano nga daw ule? May kiss mark ako? Diba ano yun?
Chikin*ni??
Oo nga... t-teka? CHIKININI??????? Napahawak ako sa pisngi ko.
"JOMAAAAAAAAAAAAAAR!!!!!!" Patakbo akong pumasok sa kwarto and -(%($+#:/"+#*#0)#
"Taena mo naman Jomar, mag-brief ka nga..." sabi ko pagkatalikod. Paano fresh from the bath ang hinayupak at wala man lang kasaplot saplot amputek.
"Bakit nakatalikod ka?" Kahit di ko siya nakikita alam kong naglalakad na sya palapit sa akin.
"E sa gusto kong tumalikod e." Sh*t. Malapit na ang hunghang at nag iinit na yung pisngi ko sa hiya. Shemay lang.
"Stop acting As if na hindi mo pa to nakikita. Common, babe. Nahawakan mo na to."
Putang inis lang e nu? Ipamukha pa ba sakin yun? Hindi na lang ako sumagot. Hinawakan ko na yung door knob. This is the best way para makawala sa hiya right?
"Try to leave this room, Ara." Hinayupak talaga tong Jomar na to e. Bat ko ba minahal tong lalaki na walang ibang alam gawin kundi ang takutin ako with his voice and words?
"Naman Jomar. Nahihiya na ko." Okay. Ako na, ako na pinagpapawisan lalo na ng maramdaman ko na yung mga labi ni Jomar sa balikat ko. Ghad Ara. Mag sleeveless daw ba sa Tagaytay? TIIS LANDI talaga ko nu??
E ayan na. Nanlalambot na ko ng simulan na nyang pagapangin yung kamay niya sa hinaharap ko. Napayakap na lang ako sa mga braso nya ng gumapang na yung halik nya sa leeg ko. Ramdam ko na yung init ng mga palad nya kahit pa may damit ako. And his manhood sa aking likod.
Ghad. Why I cant refuse him???
Oo nga. Anlandi mo din Ara. Haller???? May kiss mark ka po sa pisngi. Naman Ara kaya ka nga pumunta dito diba??!!!
Agad akong lumayo kay Jomar nang maalala yung sa pisngi ko. Nakita ko naman na napasimangot siya sa ginawa ko.
"Any prob babe?" Kitams. Maang maangan pa. Impaktus lang diba?? Obyus naman siguro sa mukha ko yung ginawa nyang kalokohan.
Pero kasi naman. Paano ako makakapagsalita ng maayos, e yung ano nya.... kayo kaya dito hindi kayo madidistract? Hayup talaga neto.
"MAGDAMIT KA MUNA PWEDE???" peste talaga ng lalaking to e. Tawanan daw ba ko? Nag iinit na talaga yung pisngi ko. As in.
"Why so afraid, Ara?" Sabi nito habang papalapit sa akin. Wala na kong choice dahil nakasandal na ko sa may pinto. Gustuhin ko mang tumakbo palabas di ko na magagawa dahil kaharap ko na sya ngayon.
"I-i a-am n-not a-a-a-afraid.." sige Ara. Hindi ka nga takot. Halata nga e. Mautal daw ba? Habang nanginginig yung kamay at pagpawisan ka.
"Really?" Shemay ka talaga ng nanay mo Jomar. Bakit ba ugali na ng lalaking to ang palambutin ang tuhod ko?
"L-lumayo ka kaya.." pero sa halip na lumayo e mas lumapit pa sya. Yung dalawa nyang kamay nakalapat na sa pinto. Yung tipong corner na ko, habang yung mukha nya malapit na sa akin.
"You look pretty when you blush, Ara." Anito sabay halik sa leeg ko at sinipsip ang bahaging iyon.
Akala ko ba ayaw ko???
Putanginis mo talaga Jomar. Tangainis ka naman Ara. Tama bang yakapin mo si Jomar at ipaubaya ang sarili mo? Puro ka na kalandian ah.
E kasi naman.
"Jomar please magbihis ka na." Dahil pag tumagal ka pa, baka ako na mag aya. Pistii ka talaga.
"Later babe." Bahagya itong tumigil sa paghalik at hinalikan ang tainga ko, "After this." Bulong nito.
Ghad, Ara!!!! Apakalandi mo pagpumayag ka pa.
"Not later babe, I want you to wear your clothes NOW!!!!" Nakapamaywang siyang humarap sa akin.
"Are you sure?" What the.. Am I sure?? Yes.
"No. Nahh Jomar naman e, magbihis ka na please naman.."
"Fine." Sabi nito sabay punta sa closet. Hayst sa wakas.
Padamog nitong binuksan iyon at kumuha ng damit doon. Okay! Siya na nabadtrip. Lagi naman e.
"Why did you call me?" tanong nito ng makapagsuot na ng damit. Nakaharap na ko sa kaniya ng direkta pero nakatalikod siya sakin habang nakaupo sya sa kabilang side ng kama.
Oo nga Ara, bakit nga ba??
"Bakit nilagyan mo ko ng love bite huh?"
"Problema dun? We do sex how many times, so whats new with that mark??"
Omaygas. Tama bang dahilan yun ah? Sabihin nyo nga. Tama ba ha???
"Tang ina mo sampung libo." Tatalikod na sana ko ng marinig ko siyang tumawa na naman. Bat kaya trip ako nitong pagtawanan?
"Alam mo nakakabastos ka na. Bat ba pinagtatawanan mo ko, huh?"
"Nakakatuwa ka kasi magmura." Kitams? Ang babaw ng hinayupak kong boyfriend. Nakakatawa daw akong magmura? What type of reason was that huh?
"Pakyu. Isang milyon." sabi ko sabay labas. Ghad!! Sorry naman sa kakamura ko. Nakakainis kasi mang asar yung Jomar na yun e. Nakakapikon talaga.
Pababa na sana ko ng hagdan nung nagsalita ule si Jomar...
"Ara, takpan mo din yung kiss mark sa leeg mo."
--------------
Happy valentines COLINE'rs. Two chaps in a day? wow!!! Hahaha
BINABASA MO ANG
Circle Of Love Is Never Ending
RomanceMasaya! Masayang masaya sina Ara at Jomar sa kanilang relasyon pero syempre lahat may hanggan. Lahat nakakagawa ng mali. Paano na nga lang ba ang buhay ng mag ina niya kung may kaniya-kaniya ng buhay.