After our dinner, umakyat na si Jomar at ang kambal sa kwarto. Nagpresinta na kasi si Jomar na ito ang magpapatulog sa kambal. Habang ako naman, nagliligpit ng pinagkainan namin.
Our first ever, family dinner. I am really happy to see those smiles from my kids. Na para bang sabik na sabik sila sa mga oras na yun.
And to be honest? I am willing to risk everything for their happiness. At alam kong ang Daddy nila ang kukumpleto sa kaligayahan nila kaya kahit mahirap magpatawad, gagawin ko para sa kanila. Tatanggapin ko ule si Jomar sa buhay namin.
Patapos na akong maghugas ng mga pinggan ng maramdaman kong may yumakap sa akin.
"Thank You." He said.
I can't help but to moan ng maramdaman ko ang kamay niya sa loob ng blouse ko at malaya nitong hinahaplos ang dibdib ko. Nilalaro ng daliri ang tuktok nito na dahilan para mas lalong manginig ang tuhod ko sa sarap. Napatigil na ako sa ginagawa at napahawak sa mga braso nito.
"Jo-jomar... ma-hmm may gi..."
Fckingtape. I cant even finish what I was trying to say because of his hands.
"What's that, babe?"
I moan harder ng ipasok nito ang isang kamay sa loob ng panty ko. Deym.
"Jomar!" Napahawak na ako sa buhok nito while he's sucking his territory, my neck. Licking every part of it. Hindi ko na mapigilan ang ungol. Ni hindi ko na nga maisip na baka marinig o makita kami ng kambal.
Mas lalo pang idikit ni Jomar ang sarili niya so I can feel her hard manhood. Sht! Feeling him again between my legs? Nakakaexcite.
Saglit na tumigil siya sa paghalik at agad na hinila ako sa isang kwarto. Guess room, i guest.
Hindi ko na napigilan siya nang mabilis na hinalikan niya ako. He lay me down to his bed without breaking our kiss. Nakapatong siya sakin at nakapagitna sa pagitan ng mga hita ko.
Di ko na maiwasang malunod sa kasiyahan habang malayang pinapagalaw yung dila niya sa bibig ko. I just let him do what he want while responding with my very best. Torrid.
At kahit anong pigil ko e hindi ko na maiwasan ang mapaungol sa sobrang sarap ng pakiramdam while licking each other's mouth.
Mas idiniin niya pa ng husto ang sarili sa'kin kaya kahit may damit pa ko e ramdam ko na ramdam ko na yung matigas na nasa tapat ng pagkababae ko.
He slowly dropped, leaving little kisses on my neck until he reached my breast. Mas nakaramdam ako ng nasaya ng maramdaman ang mainit na palad siya sa loob ng blouse ko. Touching every part of my skin.
She gently took off my blouse and expose my breast with my bra on. I saw luster on his eyes then suddenly look at me. Napakagat labi ako sa paraan ng pagtitig nito.
wala sa sariling bumangon ako at hinalikan ito. L na kung L pero yun talaga ang nararamdaman ko at ayokong mabitin kaya't napangisi naman ito.
"Impatient, babe."
From lips, down to my neck. Marking some part of it. Dati, ayokong nilalagyan ako ni Jomar ng love bites pero ngayon, bahala na. Masiyado na akong lunod sa sensyasyon.
I had to do nothing but to close my eyes and to moan when he touches my breast using his right hand while on the other is his mouth. Kahit pa nga may bra pa iyon.
Maya maya lang naramdaman ko na lang ang kamay niya sa likuran ko na tinatanggal ang pagkaka-hook ng bra ko.
Napapikit na lang ako ng mariin ng paliguan niya ng halik ang tuktok ng dibdib ko at sipsipin iyon.
BINABASA MO ANG
Circle Of Love Is Never Ending
RomansaMasaya! Masayang masaya sina Ara at Jomar sa kanilang relasyon pero syempre lahat may hanggan. Lahat nakakagawa ng mali. Paano na nga lang ba ang buhay ng mag ina niya kung may kaniya-kaniya ng buhay.