Coline - 1

716 24 25
                                    

Author's note:

Actually, sinipag akong isulat to but suddenly nagbago isip ko or should I say tinamad? Tss. She's really annoying, kung sila kaya gumawa ng ginagawa ko

----------------------------------------------------------------------

It was Dec. 16 nang maging official ang relationship namen. Wala namang kumontra nung sinagot ko siya. Tanggap siya ng pamilya ko kahit na minsan may doubt pa rin ako.

Naalala ko pa nun, pinaghandaan niya yung 18th birthday ko, actually hindi ko naman inexpect na magkakaron ng party nun kasi ang gusto ko lang, simpleng handa kasama ang mga taong nagbibigay kulay sa buhay ko. Pero dahil pinaghandaan niya naman yun, di na rin ako umangal.

Effort niya kasi, nakakatuwa.

And today? June 16 na. yup at monthsary namen ngayon. 6th Monthsary na namen to.

And now nasa isa na naman kaming restaurant to celebrate it. Lage namang ganito kahit hindi namen monthsary. Ang sweet kaya ng boyfriend ko.

"ang dami mo naming inorder..." sabi ko sabay pout. Pinisil naman niya yung kamay ko.

"Sabi ko naman sayo kahit na sinagot mo na ko, araw araw pa rin kitang liligawan..."

>.< ayan na naman siya. Ang sweet niya talaga sobra kahit medyo seloso.

"oo na... and thank you kasi hindi ka nagsasawa na ligawan ako."

"hinding hindi mangyayari yun okay?"

"oo na..." ganyan. Ganyan madalas ang araw namen lalo na kapag walang away o selos na nagaganap. Masaya naman kami lalo naman ako kasi napaka gentleman ng boyfriend kong ito.

Wait! Kilala niyo na ba boyfriend ko? Ahahah malamang hindi pa.

Okay. Ako muna, I am Louise Ara Marquez, 18 years of age and second year na sa college. May kaya sa buhay, freelance model (side line ko lang yan), may mababait na pamilya at mapagmahal na boyfriend. Kitams? In short may masayang buhay.

Yung boyfriend ko? Si Joseph Jomar Hernandez, isang civil engineer. Pogi yan promise. Mabait? Oo naman, mapagmahal, sweet pero medyo seloso pero labs na labs ko pa din.

Hayst. Papasok na naman ako sa school then uuwi. Ansaya naman ng buhay ko. Hatid sundo pa ko ng babe ko. ^_^

Masaya man ang buhay ko, hindi pa rin perpekto.

"Babe, kumain ka na?" tanong sakin ni Jomar habang abala ako sa pagbabasa ng libro ni Bob Ong. Hahahah Oh yes! I am a fan of Bob Ong but who cares then? Is there any problem?

"Libre mo ba?" I asked him without looking at him.

"Kelan ba kita hindi nilibre?" tanong niya sakin ng ihinto ang sasakyan.

"Idunno kung kelan, nangyare na ba yun?" sabi ko sa kaniya ng harapin ko siya, without a minute bigla na lang niya akong sinunggaban ng halik.

Sh*t the taste of his lips, KAKAADIK! F*ck!

"Napaka pervert mo talaga babe, anyway bat ang sarap ng labi mo?" pilya kong sabi sa kaniya.

He smirked at bahagya pang inayos ang t-shirt niya, "In born na yan babe, hindi ko kailangang matutunan yan!"

Great! Alam ko naman yun pero di ko talaga maiwasan na itanong yun. He's really a great kisser!

"really, huh?" kunwari'y di ako naniniwala.

"Don't you believe in me?" he's with a knotted head now.

I can't help but to smile. He's really handsome when he do that.

Circle Of Love Is Never EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon