Lalla Hafsat kenan bafullatana gaba da baya, tun tana ƙarama mahaifinta ya rasu ta tashi a gaban mahaifiyarta da soyayyar danginta na uwa da na uba. Budurwar Nura wacce tun suna yara suke son juna sai da suka girma ne suka fahimci hakan.
Nura kenan saurayi, yaya,aboki, ƙane, ɗan'uwa, aminina, masoyi, kuma sahibi ga Lalla Hafsat, sun taso tare da ita a unguwa guda, tun aji ɗaya a makarantar firamari suke tare, su je tare su dawo tare, har suka yi matakin master a karatunsu. Suna ƙaunar junansu fiye da tunanin mai karatu, suna kishin junansu, kowa ya san da soyayyarsu hatta iyayensu, kwatsam kwatsam kwatsam!!!!!
Farida Alhaji Abubakar ƙanwa ga Ibrahim Alhaji Abubakar. Tana son yayanta Ibrahim wanda suke uba guda fiye da yadda take son yayannunta wanda suke uwa guda, yana sonta sosai shi ma. Shiyasa mahaifiyarta take jin haushin hakan har ta fara kwakwanton cewa ba ita ce ta haifi Farida ba, an yi mata musanya a Asibiti ko kuma an yi mata asiri tun tana ƙarama don a raba ta da ita.
Ibrahim , Babban ɗan sanda ne masu faɗa a ji a Babban birnin tarrayar Niamey wato capital ta Nijar. Sau ɗaya ya ji muryar Lalla Hafsat a waya amma ya kamu da soyayyarta har yake mafarkin samunta a matsayin matarsa, dukda ta yi masa kashedi kala-kala amma bai ji bai gani idanuwansa sun rufe da soyayyarta.
Fatima Isama'il kenan Lauyer ce da take aiki a Kotu ta Maraɗi jamhuriyar Nijar. Ƙawa ga Lalla Hafsat kuma ƴar'uwarta , aminiyarta, wacce suka taso a tare tun suna yara har suka girma tare, suna son junansu da ƙaunar junansu tamkar Waɗanda suka fito ciki ɗaya, kodayake jininsu guda.
Samira Farfesa Salisu ƴa ɗaya tilo wajen mahaifinta, babban Farfesa ne a jami'ar Maraɗi wato UDDM, tana son Ibrahim Shi kuma bai taɓa sonta ba, saboda wani dalili nasa. Ƙanwar mahaifiyarta tana son haɗa ta aure da Ibrahim wanda take riko saboda wani kuɗiri nata, shu kuma bai san tana yi ba.
Ya kuka ji wannan labarin?
Labari ne da aka daɗe ana tsara shi,
Labari ne da yake kunshe da fadakarwa, tunatarwa da wa'azantarwa, da zallar madarar mazarkwailar soyayya mai tsayawa a rai, da kuma kiyayya, kishi, hassada, da son zuciya, dss.Ku biya nera 200 kacal don samun damar karanta wannan labarin.
Mutanen Niger kuma 300FCFA saman orange, moov , airtel ko sahelcom.Duk mai son karantawa ta tuntuɓi wannan lambar da take ƙasa.
+22784506476
🥰🥰
Real Nana Aisha