(STILL FRIDAY - ON THE WAY TO THE ABANDONED BUILDING - 8:30 AM)
Kasalukuyang naglalakad ang grupo ng Phantoms, Barbarians at Copycat, dahilan upang mapatigil at mapatitig ang mga estudyante kanilang nadadaanan.
They looked like they're on a mission, which is they actually are. After Freia received the letter, she wasted no time and immediately informed the others, and so they had another meeting. Papunta sila ngayon sa abandonadong clinic, kung saan nila makikita si Luna.
"I wonder kung anong itsura ni Luna..." Naitanong Ni Tyler sa kawalan, nasa likod ng ulo ang kanyang mga kamay habang nakatingala sa kalangitan.
"Don't fucking care. But once na makita ko yang Luna na yan, I'm going to beat the living shit out of her!" Nagliliyab ang mga mata ni Freia, at agad namang sumang-ayon ang Copycats.
"So let me get this straight, once na andun na tayo, i-interrogate natin si Luna, kapag hindi sya nakipag-cooperate, pipilitin natin sya??" Nagtatakang tanong ni Roman.
"Yes." Ang tipid na sagot ni Marcus, nasa daan ang atensyon.
"I already miss Caitlyn..." Nguso ni Zoe atsaka niyakap ang kanyang sarili once na umihip ang malamig na hangin. Kahit alas-otso na nang umaga, malamig pa din sa paligid. "I hope she's safe." Dagdag nya pa.
"Don't worry, the Parr twins are with her. I'm sure they won't let anything happen to her." Travis sent her a reassuring smile.
"The twins are more than capable to handle things on their own." Clarisse added.
Yup, kasama ngayon ni Caitlyn ang magkambal na Parr, at nasa garden ang mga ito. Sinadya talaga nilang ihiwalay sina Caitlyn sakanila at ginawa nilang bantay ang magkambal. Magtataka kasi si Caitlyn kung lahat sila ay sumama tapos sya lang ang maiiwan which is very unusual dahil kung nasaan sya, andun din ang lahat. So the group decided to let the Parr twins accompany her while they went to see Luna.
(With the Parr Twins)
"So wala kayong ideya kung nasaan yung iba??" Nagtatakang tanong ni Caitlyn sa magkambal na sabay iniiling ang kanilang ulo.
"Weird..." Caitlyn mumbled while lying down on the grass with Zein on her right side, nakaupo naman si Zen sa left side nya.
"I know right? Veeery weird." Zein said and laughed nervously. Ramdam nya naman ang talim nang tingin ng kanyang kakambal kaya nilingon nya ito.
And as expected, matalim nga ang mga tingin na ipinupukol nito sakanya,
Way to go, Miss Obvious. Ang sabi nang mga mata ni Zen.
Zein rolled her eyes, Kaysa naman sayo na walang ginagawa! Stop slacking you lazy ass.
Whatever. Just don't be too obvious, even someone blind can see your obviousness. Zen rolled his eyes as well.
Napasimangot nalang si Zein.
"I wonder kung anong ginagawa nila.." Caitlyn asked out loud, staring at the blue sky.
"I'm sure they're fine." Zen reassured and gave her a side glance.
"Let's enjoy our time nalang! Bihira lang na mangyari na hindi silang lahat nakaaligid sayo no!" Zein cheered and hugged Caitlyn on her side, making Caitlyn giggle and return the hug.
BINABASA MO ANG
Miss Good Girl in Gangster Academy [Fixed version]
Novela JuvenilFor unknown reasons, Caitlyn Leighra Summervalle was transferred into another school, for the 9th TIME! Caitlyn has no idea why she was always being transferred to different schools, she was good, kind and pure hearted, what could possibly go wrong...