[ Tiện Trừng ] Bạn trai cũ trụ ta sát vách

425 18 0
                                    

[ Tiện Trừng ] Bạn trai cũ trụ ta sát vách (trên)

Hiện đại paro. Giả thiết Tiện là Trừng bạn trai cũ, hoán là Trừng hiện bạn trai.

Giang Trừng chuyển cái tân nhà trọ.

Dọn nhà ngày này, bạn trai hắn Lam Hi Thần qua đến giúp đỡ. Lam Hi Thần ở trong phòng thu thập , Giang Trừng đứng cửa chờ dọn nhà tiểu ca đem cuối cùng đánh đồ vật chuyển tới.

Hắn chờ đến rất nhàn, lấy điện thoại di động ra cúi đầu xoạt tin tức. Dư quang trong có một đôi màu đen Adidas hài đi tới, lại từ từ đổ về đến, một lần nữa trở lại trong tầm mắt của hắn.

Hắn một mặt mộng bức địa ngẩng đầu, một đôi phong lưu tuấn tú hoa đào mắt chính cười híp mắt nhìn mình chằm chằm, đem hắn này mộc ngơ ngác vô hại dáng dấp bắt giữ cái triệt để.

"Giang Trừng."

Ngữ khí thân thiết, lại như là hôm qua mới thấy bạn cũ. Một thanh thanh thản thản xưng hô, lại cứ để hắn gọi ngọt ngào.

Giang Trừng rùng mình một cái, cả người cũng không tốt .

"Ngụy Vô Tiện!"

Người kia không nhìn hắn dữ tợn vẻ mặt, nụ cười đáng yêu địa chỉ chỉ: "Ầy, ta liền trụ cách vách ngươi, hoan nghênh bất cứ lúc nào tìm đến ta."

Nói một cái tay đã nghĩ đến ôm đồm Giang Trừng vai.

Giang Trừng trốn một chút, xoay người vào cửa đem cửa rầm một tiếng đóng lại, đem cái kia minh tuấn nam nhân thẳng thắn dứt khoát địa nhốt tại ngoài cửa. Hắn phía sau lưng đỉnh ở trên cửa, rốt cục thở phào nhẹ nhõm tự, mạnh mẽ thở hổn hển mấy lần.

Thực sự là quái đản , thật vất vả chọn dưới như thế cái khắp mọi mặt cũng không tệ nơi ở, lại cứ để hắn va thấy hắn đời này đều không muốn tạm biệt người, Tốt có chết hay không, còn ở tại hắn sát vách.

Lam Hi Thần nghe thấy tiếng vang, đi ra nhìn hắn thất kinh dáng dấp, nghi ngờ nói: "Làm sao ?"

Hắn quay đầu nhìn một chút: "Là ngoài cửa có người nào?"

Giang Trừng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cười ha hả nói: "Không ai a, trong hành lang gió lớn, ta liền đi vào ."

Lam Hi Thần lần này xác định bên ngoài là có người nào . Hành lang rõ ràng là đóng kín, nào có phong?

Hắn đi tới đem người ôm vào trong lòng nói: "Ta ở đây, không có chuyện gì."

Nói liền mở cửa.

Giang Trừng chôn ở trên vai hắn thấy chết không sờn địa nhìn ngoài cửa.

Cũng còn tốt cũng còn tốt, Ngụy Vô Tiện đã không ở nơi đó . Cái kia khổ bức dọn nhà tiểu ca vừa vặn cõng lấy trầm trọng bao vây đi tới trước cửa.

Lam Hi Thần không biết chuyện gì có thể đem người của mình sợ đến như vậy, một đôi trong suốt ôn nhã con ngươi chuyển động, chỉ được tập trung dọn nhà tiểu ca, ánh mắt có chút lạnh giá.

Dọn nhà tiểu ca run lập cập.

Giang Trừng trong lòng đồng tình hắn một giây đồng hồ.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ