[ Hi Trừng ] Trường huynh như cha (một)
* hiện đại ngày tết ngụy khoa chỉnh hình, đại Trừng tiểu hoán
* cậu cháu tình thân hướng về, có đường người NPC xuất hiện
* lại tên "Nhà ta cái kia lưỡng tiểu tử" (? )
Lam Hi Thần chính mình kiểm tra xong toán học bài tập thời điểm ngẩng đầu nhìn mắt biểu, phát hiện đã chín giờ .
Kim Lăng ở dưới lầu xem TV, Lam Hi Thần đẩy một cái mở cửa thư phòng liền nghe thấy tống nghệ tiết mục khuếch đại vui cười tiếng. Ngồi ở trên ghế salông thiếu niên nhếch môi, nhận ra được Lam Hi Thần ở bên cạnh hắn ngồi xuống cũng chỉ là hơi hơi hướng về bên cạnh để để, hai mắt nhưng trực nhìn chằm chằm màn hình, biểu hiện trên mặt không lớn bao nhiêu chập trùng.
"Đến ngủ thời gian ." Lam Hi Thần ngồi một lúc, đưa tay đâm đâm hắn, "Ngươi trước tiên đi ngủ đi, ta chờ hắn là tốt rồi."
Kim Lăng không để ý tới hắn. Lam Hi Thần lại đâm đâm hắn, kiên trì nói: "Cậu của ngươi xế chiều hôm nay trước khi đi đã nói để ngươi đúng hạn ngủ."
Bị hắn luân phiên quấy rối, Kim Lăng lại không tâm tình xem TV, rốt cục quay đầu lại trừng mắt hắn nói: "Vậy cũng là ta cậu nói, ngươi là ai a, ngươi quản ta làm gì?"
Lam Hi Thần thở dài: "Hắn nói không chắc mấy phút nữa sẽ trở lại , nếu như nhìn thấy ngươi muộn như vậy còn ở xem TV, khẳng định lại muốn nói ngươi."
"Ngươi..." Kim Lăng tức giận một nghẹn. Hắn đáng ghét nhất Lam Hi Thần tên tiểu quỷ này động một chút là bắt hắn cậu đến ép hắn, nhưng cũng xác thực sợ sệt Giang Trừng về đến mình bị mắng, không thể làm gì khác hơn là thở phì phò đóng TV, đứng dậy đi rửa mặt .
Lam Hi Thần dựa vào trên ghế salông, lẳng lặng mà nhìn chăm chú TV biến thành màu đen màn hình. Hắn kỳ thực có thể hiểu được Kim Lăng đối với tâm tình của hắn.
Kim Lăng tuổi thơ thất hỗ, là Giang Trừng một tay nuôi nấng. Bây giờ hắn từ trên trời giáng xuống, không mời mà tới tự xen vào cậu cháu hai cái bình thản nhưng ấm áp trong cuộc sống, trong nhà đột nhiên có thêm cái chỉ lớn hơn mình nửa tuổi đứa nhỏ, cậu quan tâm chuyện đương nhiên địa cũng bị phân rất nhiều đi ra ngoài, Kim Lăng đối với người xâm lấn giả này khó chịu có thể tưởng tượng được. Đặc biệt là làm người xâm lấn giả này dung mạo xinh đẹp ngoan ngoãn, ở trong trường học thành tích ưu dị, về đến nhà nghe lời hiểu chuyện, còn thỉnh thoảng giả truyền thân cậu thánh chỉ bãi hắn một đạo thời điểm, tiểu hài tử địch ý liền càng nước lên thì thuyền lên, bị phóng to đến một trước nay chưa từng có trình độ.
Hắn chính nghĩ như vậy thời điểm, Kim Lăng đã rửa mặt Tốt đi tới . Hắn một tay chống đỡ ở trên ghế salông, nhìn từ trên cao xuống mà hướng Lam Hi Thần giơ giơ lên cằm: "Ngươi làm sao không ngủ? Ngươi phải đợi ta cậu trở về?"
Lam Hi Thần gật gù. Kim Lăng cắn răng, nâng chén nước ở bên cạnh hắn đặt mông ngồi xuống: "Vậy ta cũng chờ hắn trở về ngủ tiếp."
Lam Hi Thần có chút bất đắc dĩ: "Đừng nghịch , nhanh đi ngủ."
"Cái gì gọi là đừng nghịch ?" Kim Lăng cả giận nói, "Dựa vào cái gì ngươi liền có thể chờ đợi hắn ta liền không thể a? Ngươi cho rằng ngươi lớn hơn so với ta bao nhiêu, vẫn đúng là coi chính mình là cái đại nhân ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...