[ Song Kiệt ] Gặp cựu
* Song Kiệt CP hướng về
* nguyên lão tổ Tiện xuất hiện đại học sinh Trừng
* lại tên "Ngươi nói hai ta sinh nhật làm sao còn kém năm ngày "
* số lượng từ 6000+
* kiến nghị BGM: Gió nổi lên rồi
Ngụy Vô Tiện là bị ánh mặt trời đâm tỉnh.
Hắn giơ lên một cái tay chống đỡ mắt, chậm rãi mở mắt ra. Trước mắt là vạn dặm trời quang, ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở trút xuống hạ xuống, quá mức xa lạ ấm áp chảy xuôi qua tứ chi bách hài của hắn, để cả người hắn đều không ngừng được địa run rẩy lên.
Là hắn thật sự sống lại , vẫn là lại làm giấc mộng?
Hắn thăm dò giật giật tay chân. Cảm nhận được sấu da bọc xương lưng bị cứng rắn mặt đất các đau đớn, hắn không khỏi hơi run run.
Làm cô hồn dã quỷ tháng ngày quá dài, hắn đã rất lâu không có cảm thấy qua đau đớn .
Chờ con mắt có thể hoàn toàn thích ứng ánh mặt trời, hắn đem tay của chính mình giơ lên trước mắt kiểm tra, mới phát hiện đây là một đôi rõ ràng tuổi trẻ non nớt tay, như là mười lăm, mười sáu tuổi thiếu niên nên có.
Hắn chính ngây người nhìn, bên cạnh đột nhiên vang lên một thanh âm lạnh lùng: "Tỉnh rồi?"
Ngữ khí tuy rằng lại lạnh lại vừa cứng, thế nhưng thanh lưng tròng, hiển nhiên cũng là người thiếu niên âm thanh. Ngụy Vô Tiện đột nhiên không kịp chuẩn bị bị hắn sợ hết hồn, lập tức từ trên mặt đất trở mình một cái bò lên thoát ra xa mấy thước. Nếu không là trở lại nhân thế quá mức kinh ngạc, hắn làm sao sẽ mới phát hiện bên người còn có một có thể thở dốc người sống sờ sờ.
Cái kia nam hài hai cánh tay chẩm ở sau gáy nằm, nhìn hắn bộ này hùng dạng, hơi nhướng mày: "Ngươi phản ứng lớn như vậy làm gì. Làm ác mộng ?"
Hắn ăn mặc một thân rất kỳ quái, trắng đen xen kẽ xiêm y, áo bán trường không ngắn, mặc ở hắn có chút đơn bạc trên thân thể, có vẻ quá mức rộng rãi. Tóc của hắn cũng rất quái lạ, ngoại trừ trán che một tầng dặt dẹo có chút quá dài Lưu Hải bên ngoài, những nơi khác đều tu bổ rất ngắn.
"Ta..." Ngụy Vô Tiện xem trên người hắn không cái gì vũ khí, suy nghĩ đứa trẻ này đối với mình cũng không có gì uy hiếp, "Ta đây là ở đâu?"
"Thiên đài a." Thiếu niên tựa hồ nằm không xuống đi tới, đứng lên nói, "Không phải ngươi sảo nháo muốn ngủ ở chỗ này sao, làm sao, đầu óc ngủ bị hồ đồ rồi?"
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn thấy thiếu niên chính mặt, nhất thời như bị sét đánh như thế sửng sốt .
Khuôn mặt này coi như hóa thành tro hắn cũng nhận ra, cứ việc tuổi trẻ hơn hai mươi tuổi, cái kia lông mày cái kia mắt vẫn là cùng dao găm như thế trực chói mắt.
Nhưng hắn mẹ không phải là Giang Vãn Ngâm à.
Hắn phẫu chính mình Kim Đan cho hắn, quăng rơi mất chính mình nửa đời tiền đồ cho hắn, rồi lại mơ mơ hồ hồ để người ta quấy nhiễu cửa nát nhà tan. Hắn là thật sự mười ngàn cái không muốn gặp lại được người này, chính mình chết rồi sau đó hắn sống được khỏe mạnh là được, còn những khác những kia xả không rõ đạo không rõ, vẫn là thành quỷ cũng không muốn tạm biệt lại xả tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...