[ Hi Trừng ] Lam Nguyện đồng chí chăn nuôi ghi chép

57 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] Lam Nguyện đồng chí chăn nuôi ghi chép

Hiện đại paro, có độc thận vào.

Ta là Lam Nguyện, đại danh Lam Tư Truy.

Năm nay mùa xuân ta nuôi một con màu trắng Angola miêu, bắt đầu từ đó thống cũng vui sướng sạn thỉ quan sinh hoạt.

Tiểu Miêu màu lông thuần trắng, trường rất đẹp mạo, nhìn xa thì như là một đoàn thảo hỉ tuyết quả cầu nhung. Chỉ là tính cách quá mức rất lập độc hành, ở người sống trước mặt đặc biệt là cao lạnh, không thích bị người xoa xoa, càng khỏi nói bị người ôm vào trong ngực .

Loại tính cách này xem như là hắn khuyết điểm duy nhất, nhưng ở một số tình huống cũng có thể coi như là ưu điểm. Tỷ như ta nhà hàng xóm miêu ba ngày hai con rời nhà trốn đi, có một lần điên rồi hơn nửa tháng đều sẽ không trở về. Nhà ta miêu liền tuyệt đối sẽ không như vậy, hắn luyến gia lại rụt rè, nhận định một chỗ liền không muốn dễ dàng na oa, là bằng vào ta xưa nay không cần lo lắng hắn bị người xa lạ bắt cóc.

Ta lần đầu tiên đem hắn ôm về nhà thì phí đi không nhỏ tâm lực. Rốt cục đạp vào trong nhà thả hắn dưới địa thời điểm, áo sơ mi của ta đã bị sắc bén Miêu Trảo câu phá vài nơi, hai cái cánh tay càng là vết thương đầy rẫy. Này chính là nhà ta Tiểu Miêu đưa cho ta lễ ra mắt.

Bị hoa đến như thế vô cùng thê thảm, nói không tức giận là không thể. Ta cho tự mình xử lý vết thương thì, nhìn thấy con kia tuyết nhung đoàn từng điểm từng điểm cẩn thận từng li từng tí một địa tới đây, nhấc mặt len lén nhìn ta. Bị cặp kia trong suốt trong suốt mắt hạnh vừa nhìn, ta tâm đột nhiên liền mềm nhũn.

Phương thức này lực sát thương thực sự quá mạnh, sau đó lục tục lại có nhiều lần, ta không có một lần có thể chống đỡ được.

Nhà ta miêu kỳ thực là có tên tuổi. Danh tự này không như bình thường sủng vật như là "Mạt Lỵ", "Phi Phi", "Tiểu Ái" loại hình tên, mà là đường hoàng ra dáng giống người như thế nổi danh, gọi là "Giang Trừng" .

Nhắc tới cũng xấu hổ, danh tự này không phải ta lên, là một đoán mệnh cho lên. Ngày đó ta ôm miêu ở trên đường đi, tâm tình cùng khí trời như thế mỹ lệ, ai biết nửa đường giết ra một bồng đầu tóc rối bời đoán mệnh đến, lung lay đoán mệnh phiên, vẫn cứ nói ta trong lồng ngực tiểu khả ái phải gọi Giang Trừng.

Nghe như cái tên của đàn ông.

Không không cái gì quỷ, danh tự này theo ta miêu từ đầu đến chân có bán mao tiền quan hệ sao?

Ta nụ cười trên mặt từ từ biến mất, ôm chặt trong lồng ngực miêu muốn trốn bán sống bán chết, lại bị vậy coi như mệnh một cái đập trên bờ vai, nguyên bản sạch sẽ bạch T-shirt trên lập tức lưu lại một đen thùi lùi dấu bàn tay.

Ta mặt không hề cảm xúc nhìn thẳng hắn. Đoán mệnh da mặt rất dầy, ở vào thời điểm này vẫn như cũ là cười ha ha, đối với ta hiền lành nói: "Tiểu tử, có muốn hay không tính toán một chút ngươi nhân duyên? Không cho phép không cần tiền a?"

Ta chạy đi lưu . Nói cũng kỳ quái, sau lần đó liền lại không tình cờ gặp qua người kia, ta miêu vẫn đúng là yêu thích danh tự này, ta gọi hắn những khác hắn cũng không chịu ứng, chỉ có gọi Giang Trừng thời điểm mới cam lòng người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp nhìn ta hai mắt.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ