[ Song Kiệt ] Ta khả năng không phải thân sinh (trên)
* hiện đại paro
* hai cái nãi ba mang oa hằng ngày
Ánh nắng sáng sớm đem chỉnh chủ ngọa ánh đến trong suốt.
Giang Trừng ngồi dậy, nhìn bên cạnh trong chăn đang ngủ say một lớn một nhỏ hai con trư, do dự chốc lát, vẫn là cẩn thận từng li từng tí một tránh khỏi Tiểu Trư đi phiên đại trư mí mắt.
Đại trư Ngụy Vô Tiện hai phiến mật trường lông mi run rẩy, hơi mở mắt ra, mới vừa muốn mở miệng nói chuyện, liền bị Giang Trừng một cái che miệng lại.
Giang Trừng hướng ngủ say Tiểu Trư Giang ngạn chép miệng, so với cái "Xuỵt" thủ thế. Bị hắn che miệng người nhưng cười đến nheo lại mắt đến, dùng khí tiếng nói rằng: "Ngươi đừng quyết miệng, như vậy sẽ làm ta nghĩ thân ngươi."
Giang Trừng mặt giật giật, nhỏ giọng không nhịn được nói: "Rời giường thời điểm nhỏ giọng một chút, để Giang ngạn lại ngủ một hồi."
Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn xảo xảo gật đầu. Giang Trừng lòng bàn tay bị miệng môi của hắn lau đến khi hơi ngứa, đầy mặt ghét bỏ địa buông lỏng tay.
Nằm ở trên giường không nhúc nhích Giang ngạn con ngươi chuyển động, vẫn là quyết định trước tiên đừng mở mắt. Hắn cái kia hai cái ba rón rén rời giường ăn mặc quần áo, trong lúc người nào đó tay lại không an phận lên. Một câu ngột ngạt quát lớn cùng mấy tiếng cười khẽ truyền vào trong tai, Giang ngạn đơn giản đóng chặt mắt nằm ngay đơ ở giường.
Chờ hai cái ba rốt cục ra phòng ngủ, hắn mới mặt không hề cảm xúc địa ngồi dậy đến, tự lực cánh sinh địa bò xuống giường mặc quần áo.
Hắn hiện tại ngủ ở hai cái ba trung gian. Ba người ở trên giường vị trí kỳ thực trải qua không ít biến hóa. Mới vừa có Giang ngạn thời điểm, Giang Trừng mang theo hắn ở phòng ngủ nhỏ ngủ, cả đêm đem hắn ôm vào trong lòng, chỉ lo hắn nửa đêm lăn xuống giường đi.
Khi đó Giang ngạn ở Giang ba trong lồng ngực tả chà xát hữu chà xát, cảm giác mình hạnh phúc nổi bong bóng.
Có thể Ngụy Vô Tiện không vui , Giang Trừng không thể làm gì khác hơn là mang theo Giang ngạn chuyển về đến chủ ngọa với hắn cùng ngủ. Vừa bắt đầu vẫn là Giang ngạn ngủ ở chính giữa, Ngụy Vô Tiện sắc mặt khó coi mấy đêm sau, ở một buổi tối đột nhiên khởi nghĩa, đem ngủ ở chếch một bên Giang Trừng chặn ngang ôm vào phía bên mình.
Đột nhiên không kịp chuẩn bị mất đi Giang ba Giang ngạn: ? ? ?
Giang ngạn cảm thấy rất oan ức. Hắn còn chỉ là cái bảo bảo.
Tiểu bảo bảo Giang ngạn lẻ loi nằm ở giường một bên gào khóc, giường bên này Ngụy ba nhưng mắt điếc tai ngơ, đem Giang ba ép tới gắt gao nên làm gì làm gì.
Giang Trừng không thể nhịn được nữa: "Ngụy Vô Tiện ngươi cái cầm thú, không nghe thấy hài tử đều khóc thành như vậy ?"
Ngụy Vô Tiện ở hắn cảnh trên lại cắn một cái, nhíu mày cười nói: "Tiểu hài tử khóc khóc nháo nháo không phải rất bình thường mà, ta từ nhỏ đã là như vậy trường lên, ai dỗ dành qua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...