[ Song Kiệt ] Ngươi đối với sư huynh ngươi có cái gì hiểu lầm
Vẫn muốn viết thiên tướng thanh kỷ niệm đức vân xã Song Kiệt sinh ra thế nhưng còn không viết thành)
"Cái kia, ta nói Giang công tử..." Ngồi ở bên cạnh hắn lam trưng rốt cục không nhịn được, cẩn thận từng li từng tí một tập hợp lại đây đạo, "Ta trước đây làm sao không phát hiện ngươi như thế có thể ăn a..."
Giang Trừng chính đang bác một chuỗi cây nho, hai đạo tế lông mày hơi giương lên: "Đau lòng ? Lại không phải ăn nhà ngươi."
Hắn khẩu vị như vậy khác thường cũng không phải không có nguyên do. Lúc này săn bắn người nào đó không theo hắn một khối đến, bên cạnh đột nhiên khuyết ra cái không, đặt ai ai khó chịu.
Bước đi thời điểm không ai cùng không xương tự quải ở trên người hắn bức bức thao, lúc ăn cơm không ai với hắn cướp, đánh nhau thời điểm khi không có ai thỉnh thoảng sính anh hùng tự chặn ở trước mặt hắn vướng bận, thật sự khiến người ta rất không quen.
Giang Trừng cảm thấy không khí quá yên tĩnh.
Lại như bình thường vẫn có một đoàn ồn ào điểu ở ngươi bên tai hô to gọi nhỏ, một đống lớn kẻ điên ở trước mắt ngươi nhảy nhót tưng bừng. Vừa bắt đầu đều là khiến người ta tan vỡ, nhưng nếu chờ ngươi chậm rãi thích ứng, thậm chí có kiên trì đi theo phong điểu ngươi tới ta đi đỗi đến đỗi đi, cùng kẻ điên kề vai sát cánh làm hại một phương, hay là ngược lại sẽ cảm thấy như vậy còn thật náo nhiệt.
Hiện tại điểu cùng kẻ điên đều không còn, hắn cũng hơi nhớ nhung lên.
Lập dị.
Giang Trừng sắc mặt một thanh, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình khả năng là nhàn. Không có Ngụy Anh thế giới cỡ nào mỹ hảo, lỗ tai Thanh Thanh lẳng lặng, liền muốn ăn đều khá hơn nhiều.
Lần này săn bắn vì là Kim gia tổ chức, địa điểm ở Mông Sơn một vùng. Lúc này bởi vì không Ngụy Anh đè lên, Giang Trừng phá thiên hoang rút đạt được thứ nhất.
Lan Lăng rượu ngon một ẩm chính là mấy chén. Tất cả mọi người có chút túy, thêm vào đều là cùng thế hệ, trong khoảng thời gian ngắn đứng dậy đứng dậy, cách tịch cách tịch, túm năm tụm ba, nghênh đón cười hướng về, cuối cùng cũng là còn lại Giang Trừng cùng mấy cái tính tình thích thanh tĩnh người nhà họ Lam còn an ổn ngồi ở tại chỗ.
Giang Trừng trong lòng có việc, vô ý ứng phó cái khác, là lấy vẫn không làm sao im miệng.
Ngược lại Kim gia có tiền, ăn nghèo cũng không đáng kể, vừa vặn để cái kia Kim Tử Hiên không tiền cưới hắn tỷ tỷ.
Hắn ở bên trong mắt người sợ là đã vào lần này săn bắn trong ra hết danh tiếng. Nhưng hắn lúc này lại không có bao nhiêu vui sướng, loại kia không thể phỏng đoán lo lắng cảm nhưng càng ngày càng đậm.
Đạt được đệ nhất thì lại làm sao, phụ thân hắn hơn nửa cũng sẽ không cao hứng biết bao nhiêu.
Hắn từ nhỏ đã nghĩ để Giang Phong Miên vì hắn đứa con trai này kiêu ngạo một hồi, khi còn bé sự ký không Thái Thanh, sau khi lớn lên là chắc chắn xưa nay chưa từng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...