[ Hi Trừng ] Ta coi ngươi là thủ trưởng ngươi lại muốn ngủ ta (trên)
Hiện đại paro.
Ngốc nghếch hoan thoát hướng về thận vào.
Hiện tại tốt nghiệp đại học sinh nhiều vô số kể, tìm việc làm áp lực cũng càng lúc càng lớn.
So với cái khác cả ngày qua lại với các đại tuyển mộ sẽ vì cầu chức chạy gãy chân một đám khổ bức thanh niên, Giang Trừng tình trạng muốn hơi hơi khá một chút.
Hơi hơi.
Nhà hắn chính mình có cái quy mô khá lớn công ty, theo lý Giang tiểu thiếu gia một tốt nghiệp nên thuận thuận lợi làm đến chính mình công ty đi làm, với hắn vị thiếu niên kia lão thành trúc mã Ngụy Vô Tiện đáp cái bạn.
Đáng tiếc Giang tiểu thiếu gia cha một chén nước xưa nay không giữ thăng bằng qua, nương cũng nghiêm khắc vô cùng, hắn cha hắn nương thương nghị đều không thương nghị, liền một cú điện thoại đem chính mình con trai ruột giao phó cho đối thủ cạnh tranh Cô Tô Lam thị.
Giang Trừng nắm bắt bằng tốt nghiệp một mặt mộng bức, đã ở Vân Mộng Giang thị nhảy nhót tưng bừng mấy năm kẻ già đời Ngụy Vô Tiện an ủi hắn nói: "Giang thúc thúc cùng Ngu a di cũng là muốn rèn luyện một chút ngươi mà."
Rèn luyện phạm đến sử dụng loại này làm người nghẹt thở thao tác?
Hai nhà công ty cho tới nay minh tranh ám đấu sợ là người mù đều thấy được, đem con trai của ngươi đưa đến lang oa bên trong còn có thể sống đi ra không?
Nói tới nói lui, Giang Trừng từ nhỏ là cái hiếu thuận hài tử, tuy rằng bất đắc dĩ thật lâu, ngày thứ hai vẫn là hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang, lẻ loi mắng nhếch nhếch địa đi Vân Thâm Bất Tri Xứ báo danh .
Tuy rằng Giang tiểu thiếu gia bởi vì thân phận đặc thù miễn đi một loạt phỏng vấn thi viết quy trình, bất đắc dĩ cha đẻ thân nương tâm đủ tàn nhẫn, hắn vẫn phải là từ tầng dưới chót thực tập sinh làm lên, ngoan ngoãn tiếp thu Vân Thâm Bất Tri Xứ vào chức huấn luyện.
Nghe xong lớp huấn luyện Lam Khải Nhân lão sư một bài giảng, Giang thiếu gia cảm giác mình quả thực muốn phi thăng.
Này Lam lão tiên sinh đến cùng là có thế nào thiên phú, mới có thể đem nguyên vốn có thể một câu nói giải thích rõ ràng sự, tới tới lui lui, liên tục nhiều lần, thao thao bất tuyệt... Nói nửa giờ ?
Nhất định là thần toán a.
Ngoại trừ có thể đem người bình thường rõ ràng đồ vật giảng không hiểu lão sư ở ngoài, Giang Trừng còn vui mừng phát hiện Cô Tô Lam thị công ty thủ tục lại có ba ngàn điều.
Đính công ty thủ tục người là ăn no nhàn sao?
Cùng hắn đều là thực tập sinh Nhiếp Hoài Tang lật lên cái kia bản gạch bình thường dày sổ tay dù bận vẫn ung dung nói: "Ba ngàn điều tính là gì, bọn họ Cô Tô Lam thị nhà mình gia quy thì có bốn ngàn điều."
Giang Trừng: "..."
Tốt các ngươi thắng.
Cô Tô Lam thị vẫn tính khá là có tự mình biết mình, ở thực tập sinh môn cõng một phần ba công ty thủ tục thời điểm liền lòng từ bi địa kêu dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...