[ Hi Trừng ] Nhặt được một con nắm hoán

62 9 0
                                    

[ Hi Trừng ] Nhặt được một con nắm hoán

* hạ Trừng hoan hi tuần sau năm

* thời gian ở hai người trở thành đạo lữ sau đó

Giang tông chủ tối ngày hôm qua ngủ không ngon, Thần lên thời điểm thì có chút ảm đạm, vừa ra cửa liền va vào một đoàn Nhu Nhu mềm mại con vật nhỏ.

Hắn cúi đầu vừa nhìn, nhưng là một ăn mặc xiêm y màu trắng hài tử. Đứa bé kia ước Mạc Ngũ sáu tuổi, ôm đầu gối cuộn mình ở cạnh cửa, bị hắn đụng phải lần này cũng không lên tiếng, chỉ ngoan ngoãn hướng về bên cạnh hơi co lại, một đôi đen như mực mắt to thủy quang vi doanh, cẩn thận từng li từng tí một mà nhìn Giang Trừng.

Giang Trừng đột nhiên cảm thấy chính mình còn chưa tỉnh ngủ.

Nhà ai ném hài tử dám hướng về hắn Giang Vãn Ngâm trước cửa ném, luôn không khả năng là vừa ý hắn rất sẽ mang hài tử chứ?

Hắn xoa xoa mắt, luôn mãi xác nhận cái này nhuyễn vô cùng con vật nhỏ là cái thực vật sau, cúi người nói: "Ngươi là con cái nhà ai?"

Đứa bé kia bị hắn xem có chút phát khiếp, nhỏ giọng nói: "Ta..."

Hắn còn chưa nói ra cái nguyên cớ đến, rốt cục tỉnh táo mấy phần Giang tông chủ đột nhiên đen mặt.

Tiểu hài này một thân khoác ma để tang trang phục, trên đầu lại không đái mạt ngạch, nếu không có lúc này thấy rõ hài tử giáo phục trên quyển vân văn, hắn vẫn đúng là không ý thức được cái này tiểu nắm là người nhà họ Lam. Nắm thấy thần sắc hắn không dự, ủy khuất nói: "Ta tối hôm qua ở trên giường của chính mình ngủ khỏe mạnh, cũng không biết làm sao liền tới chỗ này ... Nơi này thật lớn, cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ không có chút nào như thế, hơn nữa không có bất kỳ ai. Ta không biết đường đi, không thể làm gì khác hơn là chính mình đi loạn, không cẩn thận liền đi tới nơi này ..."

Giang Trừng một nghẹn, có chút thật không tiện nói cho hắn lúc này người nhà họ Giang trên căn bản còn một đều không rời giường: "Được rồi, ngươi nói cho ta ngươi là ai, hiện tại đưa ngươi về Vân Thâm Bất Tri Xứ có được hay không?"

Nắm rất là do dự một chút, đại khái là nhìn Giang Trừng không giống như là người xấu, cuối cùng ôn nhuyễn nói: "Ta... Ta tên Lam Hoán."

Giang Trừng: Không sai, tính cảnh giác còn rất mạnh.

Giang Trừng: ? ? ? ? ? ?

Giang Trừng: "Ngươi lặp lại lần nữa ngươi tên gì?"

Đối với với đạo lữ của chính mình đột nhiên biến thành đứa nhỏ chuyện như vậy, Giang Trừng nhất thời còn không chịu nhận quá. Hắn nhìn thiên, nhìn địa, lại nhìn Lam Hoán, càng xem càng cảm thấy nhìn quen mắt, càng xem càng cảm thấy sợ hãi trong lòng, cuối cùng đưa tay ở Lam Hoán trên mặt bấm một cái, hoài nghi nói: "Lam Hi Thần, ngươi có phải là lại sái trò gian gì đến lừa ta ?"

Nắm chỉnh một Lam Hi Thần thu nhỏ lại bản, mặt vẫn là gương mặt đó, mỹ thì lại mỹ rồi, chỉ là có chút hứa trẻ con phì, nhìn nhuyễn vô cùng, bấm lên cũng nhuyễn vô cùng. Lam Hoán tính khí vô cùng tốt, bị hắn không nhẹ không nặng như vậy vừa bấm, dại ra chốc lát, như là nhịn lại nhẫn, rốt cục không nhịn được một mếu máo khóc.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ