[ Hi Trừng ] Thư tình
* hiện đại paro
* Tùy Tiện nhìn
Này nhà mấy năm qua không có ai đặt chân, liền cửa cầm trên tay đều rơi xuống tro bụi.
Lam Hi Thần đem rương hành lý đẩy lên cạnh cửa, ở trong túi tìm tòi chìa khoá mở cửa. Hắn thùy thùy mắt, chú ý tới cửa thảm dưới tựa hồ đè lên món đồ gì, còn giấu đầu hở đuôi địa lộ cái giác.
Phong thư?
Hắn cầm ở trong tay lăn qua lộn lại nhìn một lần, do dự có muốn hay không mở ra. Cân nhắc đến đây là ở Tổ Quốc cảnh nội, bên trong đại khái không có cái gì loại nhỏ bom loại hình trò chơi, hắn do dự chốc lát, vẫn là cẩn thận từng li từng tí một địa mở ra cấm khẩu.
Phong thư rất đơn giản, bên trong giấy viết thư bị cẩn thận địa chồng chất . Lam Hi Thần một tay cầm giấy viết thư, một cái tay khác tiếp tục đào chìa khoá. Nhìn nhìn, con kia đào chìa khoá tay chậm rãi ngừng lại. Hắn hai tay nâng này phong không dài cũng không ngắn tin, dần dần xem sửng sốt.
Lam học trưởng, ngươi tốt.
Ta liền không nói ta là ai , bởi vì nói rồi tên ngươi khả năng cũng nhớ không nổi ta là ai đến.
Mấy ngày trước ta bạn thân nói với ta ngươi lập tức liền muốn về nước . Nói đến buồn cười, qua nhiều năm như vậy, ta cảm thấy ta tựa hồ đã quên đi rồi ngươi , hắn người ngoài cuộc này lại còn nhớ tới ta đã từng yêu thích ngươi.
Bị hắn như thế nhấc lên, ta liền lại nghĩ tới.
Viết phong thư này thời điểm, ta không chỉ một lần địa cân nhắc ta rốt cuộc muốn lấy thân phận gì, cái gì ngữ khí, cùng với cái gì tâm thái đến viết xuống những thứ đồ này. Ta cùng ngươi lời nói đều chưa từng nói qua một câu, thậm chí không có đứng đắn đánh qua vài lần đối mặt, ngươi không quen biết ta, thậm chí không biết ta tên gọi là gì, đến từ hà viện hà hệ, mỗi ngày đều đang làm những gì; mà ta thì lại đối với ngươi những chuyện này rõ rõ ràng ràng.
Ta quan tâm ngươi blog, mỗi ngày xoạt ngươi động thái. Kỳ thực không cần làm như thế, ta như thường có thể thu được liên quan với tin tức của ngươi, bởi vì người ở bên cạnh thường thường đàm luận ngươi. Ngươi quá ưu tú, sáng lên lấp loá. Ta cuống các loại website trường hiệt, vi tin công chúng hào, liền ngay cả đi trên đường cũng có thể ở tuyên truyền lan bên trong nhìn thấy có liên quan với ngươi cực lớn áp phích. Trường học biểu lộ trên tường hầu như mỗi ngày đều sẽ xuất hiện tên của ngươi, các nàng đưa ngươi miêu tả đến gần như hoàn mỹ, ta ai điều xem lướt qua quá khứ, cùng những người kia như thế, ngươi hoàn mỹ hình tượng thật giống cũng ở ta tâm Lý Căn thâm đế cố .
Ta đến trường trong lúc vẫn không có truy qua nữ hài, luôn cảm giác mình cùng các nàng là người của hai thế giới, giao lưu lên đại khái vẫn không có theo ta bạn thân nói chuyện thú vị. Ta thu được một ít thư tình, có lúc sẽ mở ra nhìn một chút, càng nhiều thời điểm liền thả ở nơi đó , mắt thấy đẹp đẽ phong thư trên tích lạc tro bụi, vẫn như cũ không biết nên làm sao đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...