[ Hi Trừng ] Tái Thần (01-34)

181 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] Tái Thần (một)

* nguyên tác kết cục bối cảnh dưới đến tiếp sau

* bị cho rằng Lam gia cải thìa dưỡng lên một con bạch y mạt ngạch Trừng

Lam gia tông chủ ở bên ngoài giao du nhiều năm, một khi rốt cục trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Hắn trở về thần không biết quỷ không hay, Vân Thâm Bất Tri Xứ trên dưới một đám môn sinh không mấy cái biết đến. Chỉ có trong ngày thường im lặng không lên tiếng Lam nhị công tử với hắn huynh trưởng có mấy phần tâm ý tương thông, lúc này mới tìm tới hàn thất cửa đến, ngoại trừ bàn giao Cô Tô năm gần đây to nhỏ việc vặt ở ngoài, cũng muốn nhìn một chút huynh trưởng ở khốn cùng bất định những này năm tháng bên trong có hay không gầy gò.

Hắn nhẹ nhàng đẩy cửa ra, liếc mắt liền thấy Lam Hi Thần ngồi ngay ngắn ở trên bồ đoàn, khuôn mặt có chút tiều tụy, có một đứa bé núp ở trong lồng ngực của hắn, cuộn thành Tiểu Tiểu một đoàn, không thấy rõ mặt.

Lam Vong Cơ ngẩn ra. Hắn không nghĩ tới Lam Hi Thần lần này ra ngoài làm việc lại còn dẫn theo đứa bé trở về, không khỏi thất thanh nói: "Huynh trưởng..."

Lam Hi Thần giương mắt nhìn hắn, ôn hòa nói: "Vong Cơ yên tâm, ta sẽ không đem người ngoài mang tới Vân Thâm Bất Tri Xứ."

Huynh đệ hai người đối diện chốc lát, Lam Vong Cơ ánh mắt chuyển qua hài tử mặc trên người Lam gia vân văn giáo phục trên, khuôn mặt vẻ mặt vết rách càng lúc càng lớn, khó có thể tin nói: "Vì sao... ? Hắn cũng không phải là Lam thị thân tộc con cháu, thúc phụ cũng sẽ không đồng ý..."

Trong trí nhớ huynh trưởng chưa bao giờ sẽ có loại này hắn xem không hiểu cử động. Hắn thực sự không nghĩ ra tại sao huynh trưởng sẽ mang về như vậy một không rõ lai lịch hài tử, từ hiện nay tình hình đến xem, tựa hồ còn rất nhiều coi hắn là Lam gia người trong nhà dưỡng ý tứ.

Khoảng chừng là từ huynh trưởng bế quan lại xuất quan sau đó bắt đầu, chính hắn một đệ đệ liền càng ngày càng xem không hiểu hắn làm suy nghĩ .

"Thúc phụ bên kia ngươi không cần phải lo lắng." Lam Hi Thần nhìn hắn, tựa hồ là đối với hắn suy nghĩ trong lòng vừa xem hiểu ngay, "Cho tới ta tại sao muốn dẫn đứa bé này trở về... Vong Cơ, ngươi còn nhớ ngươi mang Lam Nguyện về Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm, đều đối với ta nói những gì sao?"

Đang khi nói chuyện, hài tử kia như là bị đánh thức , ở Lam Hi Thần trong lồng ngực nhẹ nhàng giật giật, từ từ xoay đầu lại. Bởi vì cõng lấy quang duyên cớ, khuôn mặt nhỏ của hắn một nửa bị yểm ở trong bóng tối, chỉ lộ ra một con hơi mở to con mắt, ở hoàng hôn tia sáng bên trong lượng lạ kỳ.

Chẳng biết vì sao, cứ việc đứa nhỏ này đánh giá hắn mục Quang Minh hiện ra chính là đang quan sát người xa lạ, thậm chí còn hơi có chút rụt rè, Lam Vong Cơ vẫn là sinh ra một loại cảm giác đã từng quen biết đến.

Hắn nhìn Lam Hi Thần buông xuống mắt đến, một cái tay ôn ôn Nhu Nhu vuốt ve hài tử bối, vừa như là an ủi vừa giống như là cổ vũ. Hắn đột nhiên có chút không thích ứng, cùng với nói đúng không thích ứng hàn thất có thêm cái không quen biết còn không rõ lai lịch hài tử, không bằng nói là hắn đã cực kỳ lâu cũng không thấy huynh trưởng đối với người khác loã lồ ra loại này không hề đề phòng ôn nhu .

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ