[ Hi Trừng ] Trên trời rớt xuống một con Trừng (trên)
Hiện đại hoán & xuyên qua Trừng
Lam đại sẽ đánh chết ta à ww
Đêm hôm ấy Lam Hi Thần chính đàng hoàng nằm ở chính mình ngủ trên giường giác, bỗng nhiên liền bị một vật nặng tạp tỉnh rồi.
Ngũ Tốt thanh niên Lam Hi Thần từ nhỏ đến lớn vẫn là kiên trì cán bộ kỳ cựu làm tức, cho dù tình cờ bởi vì đột phát tình hình tỉnh lại, cũng phần lớn là nằm ở bán ngủ không tỉnh mộng du trạng thái. Kéo căng rèm cửa sổ độc thân cẩu phòng ngủ đen đưa tay không thấy được năm ngón, Lam Hi Thần ngủ đến mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy trong lồng ngực ôm đồ vật mềm mại ấm áp vô cùng.
Trong mũi oanh lúc ẩn lúc hiện mùi thơm, hắn đem mặt chôn đến cái kia mảnh mềm mại trên ngửi một cái, mông lung mắt hừ một tiếng.
Dễ ngửi.
Liền sáng sớm hôm sau cán bộ kỳ cựu Lam Hi Thần tỉnh lại sau giấc ngủ liền phát hiện trong lồng ngực kéo đi cá nhân.
Lâu... Cá nhân? !
Hắn sợ đến cả người cứng ngắc, dùng kinh sợ ánh mắt đánh giá lúc này chính an an ổn ổn ngủ ở trong lồng ngực của hắn nam nhân xa lạ.
Người kia cả khuôn mặt đều chôn ở hắn ngực, như thác nước tóc đen rải rác mãn giường, treo ở bên hông hắn cánh tay trắng nõn thon gầy, một cái chân thon dài không hề tự giác khoát lên hắn chân loan trên.
Đại khái là hiềm sau đầu cánh tay chẩm không quá thoải mái, hắn nhắm hai mắt ở Lam Hi Thần trong lồng ngực giật giật, hơi nghiêng mặt sang bên đến.
Tế lông mày khẽ nhíu, mắt hạnh vi đóng, môi mỏng nhếch. Trắng như tuyết giáp trên nhàn nhạt che kín một tầng hồng nhạt, khoảng chừng là ngủ thời điểm ép đi ra.
Thực sự là cái mỹ nhân.
Lam Hi Thần triệt để sửng sốt.
Như vậy mùi hương nồng nàn nhuyễn ngọc trong ngực, hắn nhất thời cảm giác mình thả ra cũng không phải, tiếp tục ôm cũng không phải. Ôm người phát ra một chút ngốc, chỉ cảm thấy trên mặt càng ngày càng nóng, mơ hồ có nhỏ máu xu thế.
Sau đó có người nói loan liền loan hào không hàm hồ Tổ Quốc tốt đẹp thanh niên Lam Hi Thần hồi ức, một khắc đó hắn nghe được chính mình kinh thiên động địa giống như hươu chạy tiếng tim đập.
Hắn vừa thấy Chung Tình .
Cán bộ kỳ cựu Lam Hi Thần trước đây không lâu còn nặng hơn ôn qua cái kia bộ kinh điển 87 bản hồng lâu, vì là người khác ly tán bi hoan đàng hoàng than tiếc một cái. Chính hắn vẫn độc thân phiêu bạt đến hiện tại, ngược lại không là bên người khuyết thiếu người theo đuổi, mà là không muốn đem liền.
Thường xuyên qua lại chính mình đệ đệ đều tìm tới đối tượng , mặc dù là nam, tóm lại là so với hắn người đại ca này cái gì đều không có đến cường.
Lam Hi Thần yên lặng ăn một quãng thời gian nào đó hai người không coi ai ra gì tát thức ăn cho chó, quả đoán quyết định chuyển ra Lam gia tự lực cánh sinh.
Không ao ước hiện nay nhưng có như vậy kỳ ngộ...
Trên trời rớt xuống cái Lâm muội muội?
Lam Hi Thần vì chính mình đột ngột ý nghĩ dở khóc dở cười. Độc thân thanh niên nguyên bản độc thủ một thất trống vắng cô quạnh lạnh, một khi nhưng ôm ấp cái mỹ nhân tỉnh lại, dù hắn tâm tính lại trầm tĩnh, cũng khó có thể lập tức từ như vậy kích thích trong tỉnh táo lại.
Như vậy hao tổn nữa cũng không phải cái pháp. Hắn ổn định tâm thần, dùng con kia không bị đè lên tay ở mỹ nhân kia trên người nhẹ nhàng vỗ vỗ.
Mỹ nhân không nhúc nhích. Lam Hi Thần lại hoán vài tiếng, mỹ nhân kia vẫn là không phản ứng chút nào.
"..."
Vậy thì không đúng . Lam Hi Thần tâm trạng chìm xuống, đạo tiếng đắc tội, cẩn thận từng li từng tí một đưa tay tham trên mỹ nhân cái trán.
Nóng bỏng đến đáng sợ. Không trách tại sao gọi đều không có phản ứng, sợ là từ lâu thiêu bất tỉnh nhân sự .
Lam Hi Thần thở dài, khinh khinh nhu nhu đem người sắp xếp cẩn thận, lấy điện thoại di động ra đuổi tới ty xin nghỉ.
Hắn bưng bồn nước ấm lại đây, thấm ướt một cái khăn lông, lại nhấc theo hoàn toàn cẩn thận nhẹ nhàng vuốt trên giường người tán ở ngạch một bên bên tai tóc dài.
Mỹ nhân lẳng lặng nằm ở trên giường, sắc mặt thiêu hơi ửng hồng. Lam Hi Thần rón rén lau chùi hắn mặt, ánh mắt lơ đãng rơi vào cái kia hai mảnh khẽ nhếch môi mỏng trên.
Hô hấp trở nên nặng nề. Hắn ở thay lòng đổi dạ trong nhớ tới chính mình gia giáo quy phạm hai chữ, nhất thời nhân vì chính mình kiều diễm tâm tư xấu hổ đến vội vã mở ra cái khác mắt đi.
Trên giường mỹ nhân tuy mọc ra một bộ vô cùng tốt hời hợt, nhưng giữa hai lông mày anh khí sáng sủa, hiển nhiên là cái nam tử.
Người bình thường nơi nào sẽ trang phục thành loại này dáng dấp...
Xưa nay lạc hậu với thời đại thuỷ triều hai mươi tám ngàn dặm cán bộ kỳ cựu Lam Hi Thần vuốt cằm suy nghĩ một chút, này thật giống là cái kia cái gì... Gọi là cosplay ?
Nhưng nhìn này tử y mỹ nhân một áo liền quần, trang phục hào hoa phú quý nhã trí, chỉ ngân hoàn óng ánh, eo nhỏ tua rua sáng quắc, cho dù Lam Hi Thần là cái hoàn toàn người thường, cũng có thể nhìn ra được những thứ đồ này đều là đồ thật.
Thật cam lòng dùng tiền...
Chăm sóc xong bệnh nhân cùng dân chúng Lam Hi Thần giảo khăn mặt yên lặng thầm nghĩ.
Vì lẽ đó này nói không chừng là cái nào ham muốn hai lần nguyên công tử nhà giàu, không hiểu ra sao địa chạy đến hắn nơi này đến, người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp địa tàm tạm một buổi tối, bởi vì không đắp chăn còn phát ra thiêu?
Lam Hi Thần run lên, đột nhiên cảm thấy chính mình tội lỗi không nhẹ.
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...