[ Trừng quang hi vi ] Thu cái hồng tuyến đem mình liên lụy
Hi Trừng song tiết (lễ tình nhân & tết xuân) hoạt động đệ 3 thiên
Giang Trừng là trên Thiên Đình nguyệt lão quan.
Nguyệt lão một từ với thần toán quan mà nói, kỳ thực cũng không ý nghĩa lãng mạn. Làm nguyệt lão người thường thường bạc thân duyên bạc tình duyên, một thân một mình trợ thế gian vạn ngàn giai ngẫu bách niên hảo hợp. Bất kể là từ loại này tương phản bản thân thiếu đạo đức trình độ vẫn là nguyệt lão công tác vất vả không có kết quả tốt cơ bản trên thuộc tính đến xem, làm nguyệt lão quan đều có thể xưng tụng là một loại cực hình.
Nguyệt lão vừa bắt đầu là do Giang Trừng hắn sư huynh Ngụy Vô Tiện tới làm. Này Ngụy Vô Tiện xưa nay chính là cái phong lưu tay ăn chơi, với ân tình vãng lai việc nửa điểm không thông, này vừa đến đã đắc tội rồi một cái nào đó quyền cao chức trọng giả, phán bút vung lên liền đem Ngụy Vô Tiện chạy đi xả hồng tuyến .
Ngụy Vô Tiện gặp biếm, phản ứng nhưng cùng bình thường thần toán quan rất khác nhau. Hắn cả ngày vui cười hớn hở địa cho hạ giới nam nữ si tình bắc cầu giật dây, còn đặc biệt yêu thích giảng chút chua chít chít ái tình cố sự cho hắn cái kia già đầu còn không làm sao Khai Khiếu sư đệ nghe.
Giang Trừng cảm thấy nếu không là Ngụy Vô Tiện còn trẻ thời điểm không hảo hảo nghe qua mấy tiết từ phú khóa, hắn sợ là muốn một ngày phú một bài thơ để diễn tả mình "Trích Tiên" tao nhã khôi hài .
Nói tới nói lui, tuy rằng Ngụy Vô Tiện xem ra không thống khổ vẫn vui vẻ đến đòi mạng, ai biết trong lòng hắn có phải là cùng trên mặt như thế.
Giang Trừng nghĩ như vậy , cũng ở chặt chẽ tính toán nên giúp thế nào Ngụy Vô Tiện thoát ly khổ hải. Có thể chưa kịp hắn lập ra ra cái chu toàn kế hoạch đến, Ngụy Vô Tiện liền coi trọng cái phàm giới tiểu tử. Coi trọng liền xem đè lên ngươi đàng hoàng bát ở trên trời nhìn không được sao, Ngụy Vô Tiện hoặc là không làm, trực tiếp theo người kia bỏ trốn .
Vậy thì khổ hắn sư đệ Giang Trừng. Ngụy Vô Tiện phản dưới Thiên giới đem hắn liên lụy đến không nhẹ, trực tiếp bị trước vị kia mạnh vì gạo, bạo vì tiền nhân huynh phạt đi đỉnh Ngụy Vô Tiện ban .
Giang Trừng đi tới chính mình điện bên trong nhìn lên, khắp nơi phá lụi bại lạc, không bài trừ còn có Ngụy Vô Tiện uống say sau say khướt loạn tạp đồ vật công lao. Hắn đưa tay một niệp liền niệp ra một cái hồng tuyến đến, nắm ở chỉ dặt dẹo, nhìn liền chán vô cùng.
Giang Trừng hơi nhớ nhung hắn Tử Điện .
Nhớ nhung là vô dụng, làm việc là tất yếu. Liền đã từng tọa trấn một phương quát tháo Phong Vân tướng quân dỡ xuống mạ vàng mũ chiến đấu, mặc vào áo bào rộng tay áo lớn. Một thân kính sấu duyên dáng da thịt che lại, chỉ có tấm kia gương mặt đẹp trai mang theo chút nhuệ khí lộ ở bên ngoài đầu, xem ra văn nhã vô hại, ngược lại thật sự là có tháng lão quan dáng dấp .
Giang Trừng ở tình ái một chuyện thượng thần kinh vĩnh viễn so với người khác thô như vậy một đoạn. Hắn vốn là vô ý với bên hoa dưới ánh trắng, bình thường làm việc đều theo quy củ làm việc. Cứ thế mãi càng cảm thấy chán ngấy, nghĩ chính mình ngược lại cũng đã biếm không thể lại biếm , thẳng thắn thừa dịp chức vụ chi tiện đem Ngụy Vô Tiện cùng cái kia tính lam trong lúc đó hồng tuyến thu hồi lại. Không còn hồng tuyến ràng buộc, cái kia Ngụy không biết xấu hổ nói không chắc liền có thể lãng tử hồi đầu, ký lên thân phận của chính mình đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...