[ Hi Trừng ] Biệt ly sau 24 giờ

54 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] Biệt ly sau 24 giờ

* hiện đại paro

* cùng nhau thời gian lâu dài , tình cờ mâu thuẫn nhỏ cũng là loại sinh hoạt điều hoà

Làm Giang Trừng hướng về người khác giới thiệu bạn trai hắn thời điểm, bỏ qua những người kia đều biết bên ngoài ưu thế, tổng cộng gộp lại cũng là chừng mười cái tự.

Tính tình ôn hòa, sẽ làm cơm, sinh hoạt làm tức quy luật, Giang Trừng trong lời nói những kia người khác không tiếp nổi ngạnh hắn đều có thể tiếp được.

Nói đơn giản có thể nói là hào không chút tỳ vết nào hoàn mỹ bạn trai .

Bên trong mắt người Lam Hi Thần đại khái hoàn mỹ phát sáng, hắn cùng Lam Hi Thần đi so với ai khác đều gần, tự nhiên biết hoàn mỹ như Lam Hi Thần cũng có một đống không thể cùng người ngoài đạo thói xấu vặt, tuy nhỏ không ảnh hưởng toàn cục, nhưng khảm nạm ở sinh hoạt một chút bên trong tháng ngày tích lũy lên, cũng đủ để sản sinh một ít khiến người ta tan vỡ ma sát.

Giang Trừng gọn gàng địa mở ra thức ăn ngoài đóng gói hộp, nhìn đối diện trống rỗng chỗ ngồi, không nhịn được thở dài. Bình thường quen thuộc có một người như thế ngồi ở chỗ đó cùng hắn cùng nhau ăn cơm, thỉnh thoảng cười liếc hắn một cái, cho hắn giáp lại đây một chiếc đũa món ăn, hiện tại đột nhiên đổi thành chính mình một người ăn thức ăn ngoài, hắn thật là có điểm không thích ứng.

Hắn giảo trong thức ăn những kia linh linh toái toái rau thơm, đột nhiên không hề dưới khoái dục vọng. Lam Hi Thần làm cơm bên trong chưa từng có rau thơm, hoặc là nếu như vào lúc này Lam Hi Thần còn ngồi ở bên cạnh hắn, nhất định sẽ một bên cười hắn một bên cẩn thận địa đem rau thơm đều lấy ra đến.

Không còn Lam Hi Thần cho hắn chọn rau thơm còn có thể thế nào? Liền không thể tự lực cánh sinh?

Không thể tự lực cánh sinh Giang Trừng đơn giản từ bỏ rau thơm, cắp lên một khối kho tiểu bài đưa đến bên mép. Quen thuộc mùi thơm dồi dào xỉ giáp, hắn quơ quơ thần toán, lại nghĩ tới hắn cùng Lam Hi Thần mới vừa in relationship thì đồng thời đồ ăn đường tình hình. Khi đó hắn bát một bên chất thành một đống nhỏ xương, chuyên nghiệp tố chất vững vàng Lam Hi Thần không giam lại y học sinh bệnh chung, ai khối cho hắn phân biệt những này xương lợn đầu, càng chỉ càng mặt mày hớn hở. Giang Trừng tự nhận luôn luôn thận trọng, lần kia lại bị đầy mặt thật lòng lam bác sĩ chọc cho suýt chút nữa đem cơm phun đến trên người hắn.

Khi đó Lam Hi Thần cỡ nào thuần thật đáng yêu a. Giang Trừng sẽ ở ngày nào đó ăn xong cơm trưa thời điểm thu được một cái Lam Hi Thần phát vi tin, mặt trên viết: "Yêu thích con chuột sao?" Còn mang vào một rất ít con gái lão niên hồng tâm vẻ mặt.

Giang Trừng về cái dấu chấm hỏi quá khứ, bên kia lập tức phát tới một tấm hình, phụ nói: "Con chuột."

Nhìn cái kia vài con bốn trảo hướng lên trời bị mổ bụng phá đỗ chuột trắng nhỏ, Giang Trừng nhịn lại nhẫn mới không đem mới vừa ăn vào đi bữa trưa phun ra.

Có lúc hắn ước Lam Hi Thần ra đi ăn cơm, Lam Hi Thần sẽ rất vui vẻ cũng rất mất mát địa hồi phục nói hắn đã ăn qua , điểm chính là nhà ai nhà ai thức ăn ngoài, sau đó đập một tấm chính mình ăn còn lại hộp cơm phân phát hắn.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ