[ Hi Trừng ] Lần đầu tiên thấy nhạc phụ nhạc mẫu là một loại thế nào trảinghiệm?
Biết tử thể.
Lần đầu tiên thấy nhạc phụ nhạc mẫu là một loại thế nào trải nghiệm?
Tạ yêu cầu.
Ta cùng ta người yêu quen biết năm năm có thừa, cùng nhau cũng có ba năm chỉnh .
Ta biết các ngươi muốn hỏi cái gì. Ban đầu là ta trước tiên biểu bạch.
Năm nay giao thừa thời điểm ta đánh bạo nói với hắn, muốn đến nhà hắn với hắn đồng thời qua tân niên.
Hắn sững sờ xem ta một lúc, giễu giễu nói: "Ba mẹ ta có thể nghiêm khắc vô cùng, ngươi không sợ?"
Ta vốn là rất hồi hộp, thêm nữa đối với nhạc mẫu phong cách hơi có nghe thấy, bị hắn vừa nói như thế, ta càng khẩn trương .
Ta nói: "Ta không sợ."
Ta người yêu thở dài nói: "Ngươi nếu như thật muốn tới thì tới đi, nhưng ngươi chạy tới nhà người khác tết đến, nhà mình người sẽ không không cao hứng sao?"
Ta nghĩ nghĩ, thúc phụ giao thừa hàng năm đều là oa ở chính mình gian thư phòng kia bên trong, một đám tiểu bối đúng là nhiệt nhiệt nháo nháo , còn đệ đệ ta...
Ân, không đề cập tới cũng được.
Liền ta liền cười nói: "Trong nhà tết đến không cần ta, ta năm rồi cũng chỉ là chăm nom bọn nhỏ đừng làm cho bọn họ chơi được hỏa, bây giờ từng cái từng cái đã trưởng thành thiếu niên, khoảng chừng : trái phải cũng không cần ta bất cứ lúc nào nhìn chằm chằm."
Ta người yêu trầm mặc không nói. Nhìn hắn do dự, ta tận dụng mọi thời cơ: "A Trừng, ta là thật sự muốn cùng ngươi đồng thời tết đến."
Khả năng là xem ta đáng thương, hắn cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi: "Xấu người vợ chung quy phải thấy cha mẹ chồng. Thấy đi, sớm thấy Vãn thấy cũng phải thấy."
Chiều hôm ấy ta lái xe đến hắn công ty đi đón người, hắn kéo mở cửa xe thì vẻ mặt tương đương quái dị, khóe miệng giật mấy đánh mới nói với ta: "Ngươi đây là đem siêu thị đưa đến ?"
Ta gật gù. Nhiều quà thì không bị trách.
Then chốt là ta thực sự quá sốt sắng , hiện tại gia tộc đều không tìm thấy liền bắt đầu căng thẳng, một lúc thật nhìn thấy nhạc phụ nhạc mẫu còn không biết sẽ nói ra nói cái gì đến.
Bá phụ bá mẫu được, ta tên không sốt sắng?
Cũng là nhiều mua chút lễ vật miễn cưỡng chống đỡ đẩy một cái . Biểu hiện không đủ lễ đến tập hợp.
Ta một đường lái xe đều mất tập trung, thỉnh thoảng quay đầu đến xem ngồi ở vị trí kế bên tài xế thản nhiên tự đắc nhai kẹo cao su người.
Hắn tâm tư cẩn thận, tập hợp lại đây hỏi: "Nói cẩn thận không sợ đây? Ta xem ngươi căng thẳng đắc thủ đều trượt ."
Ta miễn cưỡng cười cười: "A Trừng kim Thiên Tâm tình xem ra rất tốt."
Hắn hai đạo tế lông mày giương lên: "Này không phải tết đến mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...