[ Song Bích Trừng ] Tự Biệt (một)
Không tưởng cổ đại ABO
Não đến trong động từ nhỏ Grimm @Grimmjow. Jaggerjack
Song bích dùng chung một cái thân thể, mà đối với thân thể có ngang nhau lực chưởng khống. Cũng không phải hai mặt, là một cái thân thể hai cái hồn phách luân phiên (cũng không phải) khống chế (được rồi ta từ bỏ giải thích)
Song Bích Trừng, chút ít Tiện Trừng, chú ý thận vào, khước từ ky.
Vân Mộng Giang gia, đời đời kinh thương, phú giáp một phương.
Giang gia có cái sinh tướng mạo vô cùng tốt tiểu công tử, tên gọi Giang Trừng, từ nhỏ liền bị lão gia phu nhân tôn sùng là hòn ngọc quý trên tay, ngậm trong miệng sợ hóa , phủng ở trong tay sợ quăng ngã. Bởi vậy, liền dưỡng ra một không bớt lo tính tình.
Mắt thấy tiểu công tử từng ngày từng ngày trường lớn hơn, hắn mẹ cảm thấy là thời điểm để hắn làm quen một chút trong nhà kinh thương nghề, liền đem ở ngẫu hoa đường bên trong bay nhảy đến không còn biết trời đâu đất đâu Giang tiểu công tử đề chạy ra ngoài, đưa cho một tờ sổ sách tử cho hắn xem.
Giang tiểu công tử một mặt mộng địa mở ra sổ sách tử, lật vài tờ hai đạo tế lông mày liền triệt để xụ xuống: "Này đều là cái gì bùa vẽ quỷ?"
Hắn mẹ lành lạnh nhìn hắn nói: "Đây là trong nhà sổ sách tử, ngươi sớm muộn cũng là muốn xem, bây giờ nhìn , chờ tương lai ngươi kế thừa gia nghiệp thời điểm mới tốt hơn tay."
Giang tiểu công tử khép lại sổ sách tử, ngoan ngoãn xảo xảo đem cái kia loa ố vàng sổ ghi chép hướng về hắn mẹ phương hướng đẩy một cái: "Cảm ơn mẹ, ta không muốn xem, ngài biết ta đối với cái này xưa nay không có hứng thú, sau đó ta cũng sẽ không kế thừa gia nghiệp."
Hắn mẹ phát hỏa: "Ngươi không kế thừa gia nghiệp, chẳng lẽ muốn ngươi tỷ tỷ tới sao?"
Giang Trừng nói: "Nếu là ngài cảm thấy tỷ tỷ xem không đến sổ sách tử, gọi Ngụy Vô Tiện xem không là được ."
Hắn mẹ hận không thể đem sổ sách ngã tại con trai của nàng trên mặt: "Ngụy Vô Tiện cái kia đạo đức có thể an ổn tọa sau một phút? Còn xem sổ sách tử? Ngươi là Giang gia con trai độc nhất, ngươi coi chính mình muốn làm cái gì thì làm cái đó?"
Nàng nhìn Giang Trừng một bộ với trước mắt sự hững hờ dáng vẻ, tức giận càng tăng lên, mạnh mẽ ở nàng trên đầu con trai gõ một cái bạo lật: "Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi những thứ ngổn ngang kia du hiệp ý nghĩ, ngươi có phải là đã quên mình là một Khôn Trạch , còn cả ngày nghĩ ra bên ngoài chạy? Nối dõi tông đường, kế thừa gia nghiệp, nên gánh chịu cũng đừng nghĩ trốn tránh. Ngươi lại như vậy không biết tiến thủ, ném nhưng là Giang gia mặt!"
Giang tiểu công tử từ nhỏ liền hướng hướng về giang hồ nhân sĩ hành hiệp trượng nghĩa tiêu dao thiên hạ sinh hoạt. Đáng tiếc hắn sinh ở Giang gia, liền nhất định chỉ có thể là cái cùng hơi tiền làm bạn thương nhân mệnh. Hắn lại là cái Khôn Trạch, bất luận ở ai xem ra cuối cùng cũng là muốn tìm cá nhân gả cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...