[ Hi Trừng ] Đây là ngươi đi kinh tế pháp à
Hiện đại paro.
A cửu @X bắc - cửu điểm kinh tế pháp giảng sư hoán & tả thực nghiệm báo cáo Trừng
Đề văn không quan hệ, giả thiết Trừng Trừng là cho Ngụy Vô Tiện thế khóa thổ mộc độc thân cẩu...
Hàm chút ít Tiện Trừng, chú ý xin mời thận vào.
Đại gia song tiết vui sướng!
Giang Trừng quay về tấm gương sửa sang lại áo sơmi cổ áo. Ngụy Vô Tiện nằm nhoài sau lưng của hắn chua xót nói: "Xuyên tốt như vậy xem làm cái gì, lại là cái kia Lam Hi Thần ước ngươi ?"
Giang Trừng không tỏ rõ ý kiến, cúi người xỏ giày: "Ngươi ngoài miệng hãy tôn trọng một chút, Lam lão sư người rất tốt đẹp."
"Ôi ôi ôi này Lam lão sư gọi... Làm sao ngươi biết người khác rất tốt ? Chớ bị biểu tượng mê hoặc ." Ngụy Vô Tiện đau lòng đạo, "Nào có giảng sư mỗi ngày ước một cùng chính mình tám gậy tre đánh không được học sinh ra ngoài ? Ta nhìn hắn chính là thấy sắc nảy lòng tham..."
Giang Trừng cũng không quay đầu lại, mạnh mẽ đạp hắn một cước. Ngụy Vô Tiện đau đến cúi người xuống: "Không có lòng tốt... Ôi Trừng Trừng ngươi làm sao có thể như vậy đối với ta..."
Giang Trừng xoay người kéo cửa ra, Ngụy Vô Tiện lôi hắn góc áo nhe răng trợn mắt nói: "Ngươi vẫn là xuyên kín điểm đi, này áo sơmi quá mỏng, kéo một cái liền mở..."
Giang Trừng xanh mặt ra phòng ngủ, xoay tay lại đem cửa ném tới trên mặt của hắn.
Nói đến, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần duyên phận vẫn là Ngụy Vô Tiện cho đáp kiều.
Ngày ấy Giang Trừng mới vừa học xong đi xuống lầu dưới, liền nhận được Ngụy Vô Tiện gọi điện thoại tới, được xưng hết sức khẩn cấp.
Giang Trừng giật nhẹ khóe miệng, không nhịn được nói: "Chính mình khóa chính mình đi trên."
Ngụy Vô Tiện ở đầu bên kia điện thoại tội nghiệp nói: "Trừng Trừng, cầu ngươi có được hay không, phía ta bên này là thật sự không thoát thân được."
Giang Trừng lành lạnh nói: "Ngươi có thể có cái gì chính sự?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi tin tưởng ta, người lão sư kia giảng bài rất thú vị hơn nữa người trường cũng soái, đi nghe một lần tuyệt đối không hối hận, thật sự."
Giang Trừng đến cùng vẫn là mạnh miệng nhẹ dạ, hỏi phòng học liền thẳng thắn dứt khoát địa cúp điện thoại, xoay người trở về lớp học.
Cách đi học còn có hơn mười phút, cấp mười hai cũng đã tọa không ít người, trước Thất Bài đều không có chỗ trống. Giang Trừng nhìn hai bên một chút, chọn cái không quá dễ thấy chỗ ngồi xuống.
Hắn vốn cho là loại này thương viện bài chuyên ngành thủy vô cùng, tới nghe người cũng nên không nhiều lắm, không nghĩ tới người lão sư này vẫn đúng là rất được hoan nghênh.
Có điều cũng không nhất định, đến những học sinh này nói không chừng là sợ lão sư điểm danh.
Giang Trừng không nhiều hơn nữa muốn người lão sư kia. Hắn đem túi sách hướng về trác trong bụng bịt lại, hững hờ địa rút ra một tấm thí nghiệm báo cáo đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...