[ Song Kiệt ] Hà đăng
Ta là một con quỷ.
Ta không phải sắc quỷ, sẽ không cả ngày vây quanh nhân gia trong khuê các cô nương ba tấc chân ngọc mù chuyển.
Ta cũng không phải thèm quỷ, sẽ không nhìn chằm chằm hung thần ác sát hòa thượng lúc tế tự bãi những kia trái cây lưu nước dãi.
Ta đại đa số thời điểm đều là lười biếng, không muốn động. Ta đương nhiên cũng không phải lại quỷ, chỉ là đối với tất cả xung quanh đều không làm sao có hứng nổi đến.
Ta rõ ràng chính mình khuyết cái cái gì. Ta khuyết cái yêu thích đồ vật.
Một con lão quỷ nhìn ta thở dài: Ta nói người trẻ tuổi, ngươi tiếp tục như vậy không thể được, ngươi đến bồi dưỡng điểm hứng thú của chính mình ham muốn, quỷ sinh mới có ý nghĩa.
Ta biết nghe lời phải địa gật gù, xoay người lại tiếp tục nằm ngang ở chính mình oa bên trong.
Có thể này Trung Nguyên vừa đến, âm phủ Địa phủ lập tức đại mở cửa đem hết thảy quỷ đều đuổi ra ngoài lưu loan. Ta tự nhiên cũng bị vô tình đánh ra ngoài, buồn bực ngán ngẩm địa dọc theo một dòng sông hướng về trước phiêu.
Bay tới cái nào toán cái nào, ta tùy hứng.
Nhân gian còn rất có thú, khắp nơi có chưng diện dương, quải điền phan, phần chỉ thỏi, hoá vàng mã y. Ta như vậy hững hờ một đường lắc lư quá khứ, cưỡi ngựa xem hoa xem không ít. Muốn nói không điểm ý nghĩ đó là giả, trong lòng ta tóm lại có chút ước ao, nhìn nhìn liền không nhịn được muốn: Ta trước khi chết đến cùng là làm cái gì ? Sẽ có hay không có người còn nhớ ta, chịu cho ta thiêu mấy lạng chỉ con suốt?
Không bạc phần hai cái đông y đến vậy được đó. Địa phủ bên trong hàn khí trùng, lúc ngủ rất lạnh.
Trên người ta hắc y tàn tạ, trắng xám da dẻ lộ ra ở trong gió đêm.
Cái kia hà đen tối. Xa xa chậm rì rì phiêu đến một điểm quang, tiếp theo lại là một điểm.
Này vài điểm quang ấm dung dung, từ từ hội tụ thành minh hoàng một thốc. Ánh mắt ta bị những này tia sáng đâm vào hơi phát thống, tạ hiếu kỳ bay qua xem.
Hóa ra là vài chiếc hà đăng. Đăng đều là hình hoa sen hình, dáng vẻ rất thảo hỉ. Một diệp ánh nến ở bấc đèn trung gian kỳ nào chập chờn , nhìn lên thật giống lập tức liền muốn tắt, gió vừa thổi lại Nhu Nhu dấy lên đến, đúng là lượng rất quật cường.
Đăng khởi nguồn liền đứng bờ sông, mặc trên người một bộ tử y, trong tay còn cầm một chiếc, nhưng là vừa không tha.
Hắn hai tay nâng cái kia cốc đăng, hồi lâu đều không đặt nước vào bên trong. Hai đạo tế lông mày hơi nhíu lại, không biết là đang suy nghĩ gì.
Ta tung bay ở giữa không trung nhìn hắn. Người đều là bởi vì trong lòng này điểm xưng là cảm tình đồ vật ma ma tức tức. Ta cảm thấy ta nên đánh ngáp, phiêu này có thể Liên nhi một chút lại ngẩng đầu bay đi. Nhưng ta một bước đều không thể động đậy, toàn bộ quỷ như là ngay cả rễ sinh trưởng ở trong không khí, liền con ngươi đều di không ra, chỉ có thể đần độn mà nhìn chằm chằm người kia xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...