[ Hi Trừng ] Sau ở ngoài kết hoàn bốn phía khiêu

58 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] Sau ở ngoài kết hoàn bốn phía khiêu

Chỉ đạo huấn luyện viên hoán & hoa hoạt quán quân Trừng

"Huynh trưởng."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đụng một cái Lam Hi Thần khuỷu tay, muốn nhắc nhở hắn chú ý một hồi màn ảnh. Lam Hi Thần nhưng không hề động một chút nào, ngưng mắt nhìn kỹ băng giữa trường cái kia xoa dưới nhảy nhót thân ảnh màu tím.

Lam Vong Cơ liền không nói nữa, lặng lẽ lui về phía sau một bước.

Hắn huynh trưởng cũng chỉ có ở nhìn người này thời điểm, mới nhất là chăm chú chăm chú.

Hắn mới vừa nghĩ như vậy , lại nghe Lam Hi Thần mở miệng nói: "Vong Cơ, ngươi nhìn hắn."

Giữa trường người biểu diễn đã tiếp cận kết thúc. Hắn khẽ nhếch mặt, khuôn mặt như ngọc, vẻ mặt lãnh đạm, hơi trường Lưu Hải che nửa bên cái trán, thân hình kiên cường như tùng, hai cánh tay hướng lên trên ôm hết thành uốn cong đường vòng cung.

Lam Vong Cơ nói: "Điều chỉnh rất tốt."

Tuy rằng mới vừa lên tràng thì liền quăng ngã một lần, nhưng vẫn là cấp tốc khôi phục ban đầu trạng thái, sau khi động tác xong Thành Đô có thể nói hoàn mỹ.

"Có thể làm cho Vong Cơ nói ra 'Rất tốt' câu này lời bình đến, có thể thấy được A Trừng làm không phải bình thường được rồi." Lam Hi Thần cười nói, "Vong Cơ, ngươi biết ta vừa bắt đầu vì sao phải để ngươi cũng tới đảm nhiệm A Trừng chỉ đạo sao?"

Lam Vong Cơ mặt lạnh không lên tiếng, Lam Hi Thần chầm chậm nói: "Nhân là huynh trưởng đối với hắn luôn tàn nhẫn không xuống tâm đến, có lúc liền cần ngươi đứng ra đối với hắn hà khắc một ít, hai tương cân đối mới tốt."

Lam Vong Cơ: "..."

Hắn nhìn ra, Lam Hi Thần lúc nãy vẫn căng thẳng thần kinh, ở Giang Trừng ngã chổng vó thì càng là suýt chút nữa đem đốt ngón tay miễn cưỡng nặn gãy, lúc này khoảng chừng là bởi vì nắm chắc phần thắng đại cục đã ổn, liền trên trán mồ hôi đều còn không lau khô ráo, liền có tâm tư tới bắt hắn thân đệ đệ nói chuyện chế nhạo .

Đang khi nói chuyện Giang Trừng đã từ trong sân đi ra, đến Lam Hi Thần trước mặt cũng không giảm tốc độ, liền như vậy một con va tiến vào Lam Hi Thần trong lồng ngực.

Lam Hi Thần thuận thế đem người ôm sát , một tay ở trên vạt áo lau đi lòng bàn tay hãn, vuốt ve trong lòng người tóc nói: "Đừng khóc, ngươi không phải làm rất tốt sao."

Giang Trừng cả khuôn mặt chôn ở trong lồng ngực của hắn, hắn cũng không nhìn thấy Giang Trừng mặt, chỉ cảm thấy trước ngực hơi có chút thấp ý.

Hắn biết Giang Trừng huấn luyện đến hiện tại có bao nhiêu khổ, giờ khắc này đọng lại tâm tình triệt để giải phóng, lưu mấy giọt nước mắt cũng không quá đáng, dù sao hắn lại không phải chưa từng thấy.

Hắn câu này an ủi nhưng mơ hồ chọc giận Giang Trừng. Hắn từ Lam Hi Thần trong lồng ngực bứt ra đi ra, vành mắt hãy còn đỏ chót, tiếng trầm nói: "Ai khóc."

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ