[ Tiện Trừng ] Hai con nắm (trên)
Hiện đại paro.
cp đã ghi rõ, chú ý xin mời thận vào.
Nắm Tiện cùng nắm Trừng lần đầu gặp gỡ cũng không mỹ hảo.
Hai nhà trụ ở một cái trong tiểu khu, nguyên bản cũng là không quen biết. Giang Yếm Ly có thiên mang theo nắm Trừng đi ra thông khí, vừa vặn gặp phải nắm Tiện đứng thụ dưới đáy bác một con cây quýt.
Thật vất vả nhìn thấy một cùng nắm Trừng tuổi gần gũi hài tử, Giang Yếm Ly vui mừng khôn xiết, nhẹ nhàng đẩy một cái nắm Trừng, để hắn dũng cảm bước ra bước thứ nhất đi nhận thức tiểu đồng bọn.
Nắm Tiện mẹ liền đứng bên cạnh hắn, cười mắt thấy cái này đẹp đẽ đứa bé đang do dự sau một phút lảo đảo địa hướng về con trai của nàng này vừa đi tới.
Nắm Tiện bác được rồi con kia cây quýt, cầm ở trong tay, một đôi mắt lượng Tinh Tinh mà nhìn nắm Trừng: "Ta tên Ngụy Vô Tiện, ngươi tên là gì?"
Nắm Trừng liếc mắt nhìn hắn liền buông xuống ánh mắt, nhỏ giọng nói: "Giang Trừng."
Nắm Tiện theo ánh mắt của hắn nhìn xuống: "Ngươi muốn ăn cây quýt?"
Tàng sắc giục con trai của nàng nói: "Ngụy Vô Tiện, đem cây quýt bài một nửa cho người ta."
Nắm Tiện nghe xong, lại không dựa theo hắn nói làm, chỉ là yên lặng mà ăn xong rồi cây quýt, một đôi mắt vẫn là lượng Tinh Tinh mà nhìn nắm Trừng.
Nắm Trừng bị hắn nhìn ra mặt đều đỏ, xoay người dúi đầu vào Giang Yếm Ly trong lồng ngực.
Nắm Tiện đem toàn bộ cây quýt nhét vào trong miệng sau liền đã trúng mụ mụ của hắn quát mắng: "Ngụy Vô Tiện! Ta làm sao giáo ngươi, muốn học chia sẻ, không phải để ngươi đem cây quýt phân cho A Trừng sao?"
Nắm Tiện mở ra tay, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng biểu tình vô tội đến cực điểm: "Ta không cây quýt nha."
Tàng sắc còn muốn dạy dỗ hắn vài câu, liền nhìn thấy con trai của nàng thật nhanh chạy tới đem Giang Trừng từ hắn tỷ tỷ trong lồng ngực kéo ra ngoài, trong miệng còn nói: "Giang Trừng, cây quýt không rồi! Mau nhìn ta!"
Nắm Trừng bị hắn kéo lảo đảo, khuôn mặt nhỏ tức giận đỏ chót, một đôi vừa tròn vừa lớn mắt hạnh nước long lanh, mạnh mẽ hất tay của hắn ra liền hướng phương hướng của nhà mình chạy.
Nhìn con trai của chính mình đứng ở nơi đó thất vọng mất mát dáng vẻ, tàng sắc khóe miệng vừa kéo, bắt đầu yên lặng tỉnh lại Ngụy Vô Tiện như thế muốn ăn đòn đạo đức đến cùng là di truyền ai.
Ngụy Vô Tiện từ đó liền có thêm một hạng ham muốn, vậy thì là bắt nạt Giang Trừng.
Giang Trừng từ lần đầu gặp gỡ sau đó đã nghĩ cách Ngụy Vô Tiện càng xa càng tốt, Ngụy Vô Tiện nhưng thiên không cho hắn Như Ý, đều là vừa thấy mặt đã gắt gao dính đi tới, đông một "Trừng Trừng" tây một "Trừng Trừng" kêu, tựa hồ là cái trời sinh như quen thuộc.
Giang Trừng tuy rằng ghét bỏ hắn ghét bỏ đòi mạng, nhưng toàn bộ tiểu khu là một cái như vậy bạn cùng lứa tuổi, Ngụy Vô Tiện lại một bộ cười tương địa mỗi ngày quấn quít lấy hắn muốn với hắn chơi, hai người cũng là thành tiểu đồng bọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...