[ Tiện Trừng ] Cố nhân

97 6 0
                                    

[ Tiện Trừng ] Cố nhân (trên)

Hiện đại Tiện & xuyên qua Trừng

cp đã ghi rõ, chú ý xin mời thận vào.

Ngụy Vô Tiện không thường tới đây gia gay đi, cô quạnh như tuyết tới trình độ nhất định thời điểm ngoại trừ.

Dùng nói thật chính là, hắn cảm thấy trong quán rượu này người thực sự trường đều không ra sao, hoàn toàn không lọt nổi mắt xanh của hắn.

Tình cờ tới một lần, hắn cũng là ôm một điểm may mắn, dù sao duyên phận việc này ai cũng liêu không được, nói không chắc liền có thể đụng với cái hắn có thể cam tâm tình nguyện theo sống hết đời.

Hắn đang ở nơi đó buồn bực ngán ngẩm địa nhìn chăm chú chén rượu trong tay xem, nhàn đòi mạng miệng lưỡi hất lên, liền muốn nhổ nước bọt chén rượu lau đến khi không sạch sẽ.

Tốt ở bên ngoài đúng lúc địa truyền đến một trận tiếng huyên náo, như là có không ít người ầm ĩ lên . Sự chú ý của hắn cũng là bị thu hút tới.

Đi dạo đến ngoài cửa, đúng như dự đoán nhìn thấy một đám bên trong ba tầng ở ngoài ba tầng quần chúng vây xem, trung gian vi cái gì hoàn toàn thấy không rõ lắm. Ngụy Vô Tiện đạo tiếng đắc tội, không chút do dự liền hướng đám người bên trong chen đi.

Thật vất vả cho hắn đẩy ra phía trước, Ngụy Vô Tiện thân thân sắp tan vỡ cánh tay, mới nhìn rõ ràng bị vây quanh ở trung tâm chính là một mỹ nhân.

Đúng là mỹ nhân. Có thể làm cho Ngụy Vô Tiện sáng mắt lên loại kia. Dù sao hắn thật nhiều năm đều chưa từng nhìn thấy tốt như vậy xem người .

Mỹ nhân là cái gần như chừng hai mươi tuổi người thanh niên trẻ, sinh tế lông mày mắt hạnh, nhọn tiếu cằm hơi giơ lên, cho dù là ở như vậy hỗn loạn mà khốn quẫn trong hoàn cảnh, tựa hồ cũng mang theo một tia mạt không đi kiêu ngạo. Nhưng quần chúng vây xem có chút quá mức hung hăng, Ngụy Vô Tiện nhìn ra hắn đang cực lực nhẫn nại, hai đạo tế lông mày sắp ninh thành một đạo xuyên tự, trắng nõn gò má cũng mơ hồ lộ ra buồn bực bạc hồng.

Chỉ là... Mỹ nhân quần áo trang phục tựa hồ có hơi kỳ quái. Ngụy Vô Tiện vuốt cằm suy nghĩ một chút, này tên gì tới...

Đúng rồi, cosplay, hiện tại thật nhiều năm khinh người không đều yêu thích làm cái này mà.

Mấy cái vây xem con gái quần chúng hiển nhiên cũng cùng Ngụy Vô Tiện một ý nghĩ, trong mắt liều lĩnh hồng tâm lóe ánh sáng xanh lục, đưa tay liền đi duệ vị kia mỹ nhân quần áo: "Khe nằm đây thực sự là cos giới nhan trị đỉnh cao, quả thực chính là từ trong sách đi ra mỹ nam tử a!"

Cái kia tử y mỹ nhân lông mày nhảy nhảy, cật lực kiềm chế lại trong thanh âm không kiên nhẫn nói: "Xin tự trọng."

Ngụy Vô Tiện xem trong lòng cũng phi thường không thoải mái, theo lý mỹ nhân là nên đại gia cùng thưởng thức cộng đồng chia sẻ, nhưng hắn chính là muốn quản quản. Hắn ra sức một chen tránh phá tầng cuối cùng bức tường người, nhảy đến mỹ nhân trước mắt, không chút nào thương hương tiếc ngọc địa lay mở mấy cô gái kia tử tay, cười híp mắt nói: "Cho dù là anh chàng đẹp trai cũng không thể không kinh nhân gia đồng ý liền lên tay a, như vậy rất không lễ phép."

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ