[ Song Kiệt ] Sơ nguôi (trên)
Lại tên "Cha không phải là Tùy Tiện kêu loạn " ?
Hôm nay Giang gia chủ sự nguyên bản rất thanh nhàn, đang muốn ở đình giữa hồ uống cái trà nghỉ một chút, chợt có hạ nhân vội vội vàng vàng đến báo, nói là có cái đứa bé đem tông chủ ngoài phòng cái kia mảnh ngẫu đường bên trong đài sen trích đi tới một nửa.
Phi, việc này làm cũng quá thiếu đạo đức.
Chủ sự vỗ đùi liền hướng chỗ ấy cản, chờ hắn chạy tới hướng về đường bên trong một nhìn, cái kia đứa bé lại còn không đi, hai cái tiểu chân ngắn bay nhảy thủy, gieo vạ hoa sen gieo vạ vô cùng phấn khởi.
Chủ sự chắp tay sau lưng đứng ở đường một bên, gương mặt càng ngày càng tối, cuối cùng thực sự không nhìn nổi, hướng về đứa bé kia hô: "Này, ngươi chớ đem đài sen đều cho trích xong!"
Hài tử nghe tiếng quay mặt lại. Hắn thân thể nho nhỏ hơn một nửa cái ngâm ở trong nước đầu, trong lòng đài sen nhiều mãn tràn ra tới, có mấy cái rơi vào trong nước, thật giống cũng không phải cố ý.
Đứa nhỏ này khuôn mặt sinh tuấn tú, lại trời sinh một bộ cười tương tự, cười không ngừng người không còn tính khí.
Chủ sự còn muốn nói cái gì nữa, một lành lạnh âm thanh đột nhiên ở phía sau hắn vang lên: "Hắn tình nguyện trích liền trích, trích xong không phải còn có thể lại trường à."
Câu nói này âm lượng không lớn, trong lời nói đầu uy thế nhưng không thể khinh thường. Chủ sự cả người run lên cái giật mình, cung cung kính kính đối với người sau lưng hành lễ nói: "Tông chủ."
Giang Trừng vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt từ trên người hắn vút qua mà qua, ngược lại tập trung cái kia ngâm mình ở ngẫu hoa đường bên trong vui chơi hài tử.
Hài tử ló đầu nhìn thấy hắn, lúc này vui rạo rực quát to một tiếng nói: "Giang Trừng!"
Chủ sự: Ta triệt thảo 芔茻, đây là vị nào gia dám đối với tông chủ như thế không lớn không nhỏ?
Hắn nuốt ngụm nước bọt, cẩn thận từng li từng tí một hỏi: "Đây là... ?"
Giang Trừng lạnh nhạt nói: "Nhị Cẩu Tử."
Chủ sự: "..."
Giang Trừng không quản trên mặt hắn vết rách, chỉ đi thẳng tới hồ nước bên cạnh, nhấc theo đứa bé kia sau cổ áo đem hắn xách tới.
Hắn động tác này không hề thương tiếc, hài tử nhưng vẫn như cũ rất vui vẻ, cười híp mắt bị hắn xách ở trong tay, cũng không cảm thấy nghẹt thở tự, một đôi mắt lượng Tinh Tinh theo dõi hắn xem.
Giang Trừng bị hắn xem nhíu lông mày, một tay đem hắn thả xuống địa đi, một tay kia xoa xoa mi tâm. Tuy rằng hắn một câu nói đều không nói, nhưng ghét bỏ tình lộ rõ trên mặt.
Hài tử chân vừa dính vào địa liền lại tràn ngập sức sống, một bính liền nhào vào trong lồng ngực của hắn. Hắn trên người mình còn rơi li li mang theo một bộ thủy, trong lồng ngực đài sen vứt bỏ một chỗ, cả người hầu tử tự phàn ở Giang Trừng trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...