[ Hi Trừng ] Thần kỳ bảo bối ở nơi nào

56 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] Thần kỳ bảo bối ở nơi nào

* khôi hài đến, đại khái là thần kỳ bảo bối + đạt kéo vỡ ba + thần kỳ động vật ở nơi nào điên cuồng diễn kịch

Lam Hi Thần mơ một giấc mơ.

Sở dĩ biết là nằm mơ, là bởi vì hắn đứng một mảnh màu xanh biếc dạt dào, vừa nhìn thì có điểm diễn kịch ruộng đồng trên, trên người lại còn ăn mặc áo ngủ.

Có chỉ màu vàng động vật nhỏ bính đến trong ngực của hắn. Tuy rằng Lam Hi Thần chưa từng xem cái kia gọi là Tinh Linh bảo có thể mộng động họa, nhưng hắn vẫn là biết cái vật nhỏ này gọi Pikachu.

Trong lồng ngực Pikachu nhuyễn vô cùng, trừng mắt một đôi tròn vo con mắt màu tím nhìn hắn. Lam Hi Thần cảm thấy rất đáng yêu, không nhịn được đưa tay ở hắn có trẻ con phì trên khuôn mặt nhỏ nhắn bóp một cái.

Pikachu rất không cao hứng địa nói: "Pieca Pieca."

Lam Hi Thần nói: "A Trừng, nói tiếng người."

Pikachu nói: "..."

Pikachu nói: "Ngươi hiện tại có một cái nhiệm vụ, vậy thì là đi cứu vớt công chúa."

Khi nghe đến công chúa là ai sau đó, Lam Hi Thần nội tâm là từ chối.

Lam Hi Thần: "Ta tại sao muốn cứu vớt công chúa?"

Pieca Trừng: "Bởi vì đây là ngươi làm mộng. Chỉ có hoàn thành cứu vớt công chúa sứ mệnh, ngươi mới có thể trở thành là trên thế giới tốt nhất thần kỳ bảo bối thầy huấn luyện."

Dũng sĩ Lam Hi Thần nghĩ, ta tại sao muốn trở thành tốt nhất thần kỳ bảo bối thầy huấn luyện?

Hắn nhìn một chút trên người mình áo ngủ, lập tức biểu thị lo lắng tình: "Ta bộ dáng này, tay không tấc sắt, làm sao cứu vớt công chúa?"

Chỉ nghe "biu" một tiếng, trên người hắn áo ngủ trong nháy mắt đã biến thành áo giáp.

Lam Hi Thần: "Được rồi... Ta còn cần một thanh kiếm."

Pieca Trừng: "Ngươi không cần kiếm, có ta liền được rồi."

Lam Hi Thần: "Được... Vậy ta có phải là còn cần một Tinh Linh cầu?"

Pieca Trừng: "Dựa theo kịch bản giả thiết, ta từ chối chờ ở Tinh Linh cầu bên trong."

Liền dũng sĩ Lam Hi Thần ngồi 11 đường giao thông công cộng, mang tới hung hăng nhất Pikachu, từ không biết tên Nguyên Dã xuất phát.

Hắn nhìn thấy một đám đi thi, tiếp theo là Ngụy Vô Tiện ăn mặc đầu chó T-shirt từ đi thi mặt sau nhô đầu ra.

Lam Hi Thần nói: "Vô Tiện, những này đi thi đều là ngươi chạy tới ?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Không phải đại ca, những thứ này đều là ngươi mơ thấy..."

Hai người không nói hai câu, Lam Hi Thần trong lồng ngực Pieca Trừng đột nhiên phóng điện, đem hết thảy đi thi đều điện không còn.

"..." Ngụy Vô Tiện bình tĩnh địa nói xong hắn chưa nói xong nửa câu sau, "Đại ca ngươi có phải là gần nhất xem phim ma cùng phim hoạt hình xem có thêm?"

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ