[ Liễu Trừng ] Nặc

95 5 0
                                    

[ Liễu Trừng ] Nặc (trên)

Xem chiếu bóng xong [ như trời nắng tự ngày mưa ] hậu sinh phát não động, kỳ thực cùng điện ảnh bản thân không có quan hệ gì, chỉ thêm một con Tiểu Tiểu liễu bồi tiếp Trừng.

Ngày hôm đó sau giờ ngọ Giang Trừng với Liên Hoa Ổ một chỗ tiểu tạ một mình tĩnh tọa, không biết là nhân bốn phía không khí quá mức nặng nề, vẫn là mấy ngày gần đây các loại việc vặt tâm lực quá mệt mỏi, hắn ngồi một lúc, liền dựa vào lan can ngủ .

Này nhất mộng ngơ ngơ ngác ngác. Hắn hơi cảm không khỏe địa nhíu mày, chợt nghe tiếng kêu cứu, chen lẫn bọt nước bắn toé vang vọng, cách hắn gang tấc xa.

Có người rơi xuống nước .

Hắn giật mình tỉnh lại, nhìn phía sau ngẫu hoa đường bên trong hợp lực bay nhảy một thân ảnh màu trắng, không chút do dự mà nhảy xuống thủy đi.

Đợi đến đem người cứu được trên bờ, Giang Trừng mới tới kịp định thần nhìn kỹ.

Nhưng là cái khá là mặt sinh hài tử.

Đứa bé kia khoảng chừng : trái phải có điều bảy, tám tuổi, toàn thân áo trắng ở trong nước ngâm đến thấu thấp, hai phiến nha sí giống như hắc tiệp trên treo đầy Thủy Châu, một đôi mắt đen bóng lượng, mang theo chút đề phòng địa nhìn hắn.

Tuy rằng một bộ chật vật dáng dấp, đúng là sinh ngọc tuyết đáng yêu.

Giang Trừng hỏi: "Ngươi là con cái nhà ai? Ta sai người đưa ngươi trở lại?"

Hài tử nghe vậy do dự một lúc, tựa hồ là đang xác định người trước mắt là có thể tin hay không, một lúc lâu mới nhỏ giọng nói: "Thương Khung sơn... Bách chiến phong."

Giang Trừng tìm khắp ký ức cũng không tìm được như thế cái địa danh. Chẳng lẽ đứa bé này cũng không phải là Vân Mộng người?

Hắn cau mày nói: "Ngươi có nhớ ngươi khi đến đường?"

Hài tử nói: "Ta vốn là hảo hảo nằm ở trên giường nhỏ, vừa tỉnh lại liền ở trong nước ."

Hắn lại không rành kỹ năng bơi. Này thật đúng là... Xui xẻo căng thẳng.

Giang Trừng nghĩ.

Tỷ tỷ gả đi Lan Lăng, Ngụy Vô Tiện ở Loạn Táng Cương nắp phòng trồng trọt, to lớn Liên Hoa Ổ chỉ còn dư lại một mình hắn bảo vệ. Nói không cô độc, kỳ thực đều là giả.

Chỉ là Vân Mộng Giang thị trùng kiến không lâu, căn cơ chưa ổn, chờ xử lý sự vụ lớn nhỏ cũng đầy đủ hắn bận bịu không không xuống tâm tư suy nghĩ quá nhiều sự.

Hiếm thấy nhàn rỗi thời điểm, hắn một mình ngồi bất động, cũng sẽ lén lút hoài niệm lên trước đây cái kia một nhà năm miệng ăn bao quanh tròn tròn Liên Hoa Ổ.

Cái nào thành muốn từ trên trời giáng xuống như thế một đứa bé, chính mình cũng không nói ra được nhà mình ở đâu, cả người càng không nhất nghệ tinh, còn nhỏ tuổi liền hiện ra tiểu bạch kiểm dấu hiệu đến, sợ là ném tới trên đường phải chết đói.

Liên Hoa Ổ quá lớn, thiêm một đôi đũa cũng không phải việc khó. Hắn liền thu nhận giúp đỡ đứa bé này, ngoài miệng vẫn ghét bỏ đến đòi mạng, kỳ thực âm thầm thăm dò qua nội công của hắn nội tình, rất là vững chắc, nhìn ra được là sinh ở tu tiên thế gia từ nhỏ luyện lên.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ