[ Hi Trừng ] Biểu lộ sau khi

55 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] Biểu lộ sau khi

Hiện đại paro.

Ngụy Vô Tiện lại đi ra ngoài phong náo loạn. Giang Trừng một người oa ở phòng ngủ đánh một chút game, buồn bực ngán ngẩm bên dưới bò lên giường chuẩn bị bù cái giác.

Hắn chăn mê đầu mới vừa mơ mơ màng màng có chút buồn ngủ, liền bị đột ngột vang lên chuông điện thoại di động cả kinh cả người đều tỉnh táo .

Giang Trừng rời giường khí không nhẹ không nặng, từ trong chăn duỗi ra một cái tay đến nhận điện thoại, miễn cưỡng ngột ngạt không nhịn được nói: "Chuyện gì?"

"A Trừng."

Đầu bên kia điện thoại tiếng người huyên náo, Lam Hi Thần ôn hòa tiếng nói vang ở náo động khắp nơi trung gian, càng ngày càng trong sáng như thạch khê tùng tuyền.

Hắn nói chuyện thì âm thanh khẽ run, thật giống rất hồi hộp. Giang Trừng không khỏi mơ hồ lo lắng lên, nắm chặt điện thoại nói: "Xảy ra chuyện gì ? Ngươi đây là ở đâu?"

Trong ống nghe một mảnh trầm mặc. Trong lòng hắn lo lắng càng tăng lên, đột nhiên nghe thấy Lam Hi Thần nhẹ giọng nói: "Ta yêu thích ngươi."

Giang Trừng sửng sốt .

Hắn chưa đem câu này Thạch Phá Thiên kinh sợ đến mức lời nói nhai : nghiền ngẫm đầy đủ, liền lại nghe được đầu bên kia điện thoại một mảnh tiếng cười tiếng khen hay, còn chen lẫn vài đạo khẽ hất tiếng huýt gió.

Tâm của hắn nháy mắt trầm hạ xuống, trong đầu trống rỗng, không nói được là ảm đạm vẫn là thoải mái, chỉ làm làm xả ra cái nụ cười đến, thoát lực bình thường nói: "Đại mạo hiểm?"

Hắn kỳ thực rất không thích loại trò chơi này. Làm người hay là chỉ là vì ngu kỷ ngu người, chịu đựng hành vi người nhưng thường thường làm thật.

Nguy hiểm thật. Sắc mặt hắn có chút tái nhợt, trong tay bí ra dính chán đổ mồ hôi, hoảng hốt suýt nữa nắm bất ổn điện thoại di động.

Thiếu một chút liền nói ra .

Cũng còn tốt bên kia âm thanh cứu hắn. Nếu như hắn vừa đầu óc nóng lên coi là thật nói ra , hắn sau đó nên làm sao đối mặt Lam Hi Thần?

Nói cái gì, ngươi coi ta là thành huynh đệ tốt nhất, ta nhưng đối với ngươi mang theo cái kia loại tâm tư?

Bên kia cười đùa tiếng vẫn còn tiếp tục. Giang Trừng lễ phép cười làm lành vài tiếng, khách khí mà lạnh nhạt nói: "Không chuyện gì ta liền treo."

Lam Hi Thần đột nhiên nói: "Không vâng."

Giang Trừng không rõ vì sao nói: "Cái gì không phải?"

"Không phải đại mạo hiểm..." Lam Hi Thần trong thanh âm mơ hồ lộ ra ý cười, "Là lời nói thật lòng."

Ngụy Vô Tiện một trở về phòng ngủ liền nhìn thấy hắn thân bạn thân đem mình mông trong chăn không thấy ánh mặt trời dáng dấp, sách một tiếng: "Làm sao súc cùng cái đà điểu tự, coi như Lam đại ca ngày hôm nay ở trước mặt mọi người cùng ngươi biểu lộ , ngươi cũng không cần kích động thành như vậy đi?"

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ