[ Rừng rậm cố sự ] Ai đem ai làm thật
Ngươi là ta sóc nhỏ.
Nguyên hướng về Tiện Trừng. cp đã ghi rõ, chú ý xin mời thận vào, khước từ ky.
Ta có bao nhiêu hỉ nguyên trang Tiện liền không có nhiều hỉ huyền vũ Tiện.
Trong rừng rậm ở sóc một nhà bốn chiếc.
Giang Trừng là sóc chi trong nhà ít nhất một con tùng thử. Hắn trường rất manh, nhưng luôn yêu thích bày dữ dằn vẻ mặt.
Sóc nhỏ Trừng vẫn là thằng nhãi con thời điểm, sóc mẹ tổng đem hắn ôm vào trong ngực, ngồi ở trên ngọn cây nhìn chỉnh cánh rừng.
Lúc đó sóc nhỏ Trừng không buồn không lo, trong mắt hắn sâm Lâm Nhất mảnh yên tĩnh an lành, sinh cơ bừng bừng.
Mụ mụ của hắn nói cho hắn, vùng rừng rậm này là nhà của chúng ta. Hiện tại ta và cha ngươi ba đồng thời thủ hộ nơi này, tương lai chúng ta không ở , thủ hộ rừng rậm sứ mệnh liền muốn giao cho ngươi.
Ngữ khí của nàng rất nghiêm túc, sóc bảo bảo Giang Trừng trong lòng có chút hoảng hoảng, cầm lấy mụ mụ của hắn đuôi nói: "Sẽ không, ngươi cùng ba ba sẽ vẫn bồi tiếp ta có đúng hay không?"
Sóc mẹ thở dài, cuối cùng vẫn là động viên hài tử nói: "Chúng ta sẽ bồi tiếp ngươi. Thế nhưng ngươi phải nhớ , vùng rừng rậm này là ngươi gia, thủ hộ nơi này là trách nhiệm của ngươi, trốn không thoát."
Sóc ba ba bằng hữu bất hạnh tạ thế, sóc ba ba đem thành cô nhi Ngụy Vô Tiện mang về nhà mình, làm con trai ruột như thế nuôi.
Giang Trừng lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, chỉ cảm thấy trên đời làm sao có thể có sóc mọc ra một đôi mắt , mặc dù tốt xem, nhưng cũng quá phong lưu đa tình chút.
Ngụy Vô Tiện mới tới người nhà họ Giang sinh địa không quen, ngược lại cũng thành thật, rủ xuống hai cái lỗ tai, nhút nhát nhìn Giang Trừng, nhìn ra Giang Trừng tâm địa mềm nhũn, liền như vậy tiếp nhận hắn thành vì là nhà mình một phần tử.
Giang Trừng đối với chuyện như vậy thật lòng rất, một khi nhận định , liền cả đời đều cải không được, không bỏ xuống được, mạt không đi, không thể quên được.
Một nhà bốn chiếc liền như vậy biến thành một nhà năm miệng ăn.
Ngụy Vô Tiện vừa đến, Giang Trừng Quả Nhân muốn phân hắn một nửa, giường nhỏ muốn phân hắn một nửa, sóc ba ba quan ái cũng đều đến trên người hắn. Tuy rằng như vậy, Giang Trừng vẫn là rất cao hứng có thể có một con sóc nhỏ cùng ngày khác nhật như hình với bóng. Ngụy Vô Tiện bị trong rừng rậm thổ động vật bắt nạt, hắn đều là lẫm liệt ra mặt. Ngụy Vô Tiện có phiền toái gì, hắn cũng là không nói hai lời liền vội vàng đi hỗ trợ. Ngụy Vô Tiện bị hắn hộ khỏe mạnh, cũng là không được những kia người ngoại lai tất kinh khổ sở.
Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng rất nhanh thành lập thâm hậu cách mạng hữu nghị, thành có thể nắm móng vuốt nhỏ dưới thụ kiếm tùng tháp huynh đệ tốt.
Ngụy Vô Tiện yêu thích đùa giỡn người khác, cho dù nhìn thấy ai cái miệng đó da đều muốn hất hai lần, đặc biệt là yêu thích đùa giỡn mỗi ngày cùng hắn ở một khối Giang Trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...