[ Tiện Trừng ] Amnesia
Hiện đại paro.
cp đã ghi rõ, chú ý xin mời thận vào.
Ngụy Vô Tiện thị giác.
Báo động trước một hồi, sẽ có một loại "Ta × Trừng" xấu hổ cảm...
Góc đường có một nhà không đáng chú ý tiểu điếm. Bề ngoài xám xịt, bảng hiệu rất tùy ý, nếu không là mặt trên có cái ăn uống đánh dấu, ta căn bản sẽ không nghĩ tới đây là một quán cơm.
Ta đẩy cửa mà vào, bên trong trang trí đúng là rất nhã trí, cùng khẩu vị của ta khá là kết hợp lại.
Trong cửa hàng lạnh Lãnh Thanh thanh, không có một khách quen.
Lão bản chính nằm nhoài trước sân khấu lật lên một quyển sách, nhận ra được có người đi vào, chậm rãi giơ lên mắt đến cùng ta đối diện.
Lão bản là cái người trẻ tuổi, cùng ta gần như số tuổi, trường rất tuấn tú, trên mặt tuy như là che kín một tầng băng sương, nhưng cũng không che giấu được tế lông mày mắt hạnh ôn nhu.
Ta cười gõ gõ bên người bàn: "Điểm món ăn."
Lão bản như là chẳng muốn xem thêm ta một chút, mệt mỏi cúi đầu tiếp tục xem sách của hắn: "Bản điếm đặc sắc món ăn là củ sen xương sườn thang."
Điếm tiểu cũng là thôi, liền món ăn cũng ít, liền này một Đạo Đặc sắc món ăn, không khỏi cũng quá keo kiệt qua loa chút.
Ta giật nhẹ khóe miệng: "Còn có những khác sao?"
Lão bản rốt cục lại ngẩng đầu liếc nhìn ta một chút, mặt không chút thay đổi nói: "Còn có nhiệt kiền diện."
Ta: "..."
Ta: "Vậy ta còn là muốn một phần củ sen xương sườn thang đi."
Đem thang đoan cho ta nữ tử ý cười doanh nhiên, ánh mắt ôn nhu để ta trong lòng phát ấm. Ta suy đoán nàng khả năng là chủ quán tỷ tỷ, một tỷ một đệ chính mình kinh doanh nhà này đơn giản tiểu điếm, mộc mạc biết điều đến không giống như là ở làm ăn.
Ta uống một hớp thang. Thơm ngọt nước ấm an ủi ta nhũ đầu, ánh mắt không tự chủ về phía trước đài cái kia mạt màu tím nhẹ nhàng quá khứ.
Ăn uống no đủ, ta đứng dậy đến trước sân khấu tính tiền.
Ta đối với tuổi trẻ lão bản nói tiếng cám ơn, nói là lần sau còn có thể đến thăm. Hắn không hé răng, chỉ là lẳng lặng nhìn ta, đầy mắt tựa như cười mà không phải cười.
Mới ra cửa tiệm, mới phát hiện bên ngoài mưa rào xối xả, ta không mang tán, ở trong mưa thử đi mấy bước, bị Lãnh Vũ dội cả người run, không thể làm gì khác hơn là chật vật lại lui về trong cửa hàng.
Trong cửa hàng trống rỗng, lão bản cũng không ở .
Ta mơ hồ nhớ tới sau tấm bình phong có một thang cuốn.
Ta dọc theo thang cuốn chậm rãi hướng lên trên, trong lòng sốt ruột lại hoang mang.
Bởi vì ta cũng không biết chính mình đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thuyết khoái bản đích minh tranh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong n...