[ Trạm Tiện Trừng ] Thiên hàng trúc mã (01-07)

150 16 0
                                    

【 Trạm Tiện Trừng】Thiênhàng trúc mã (một)

Hoan thoát hướng về thận vào. cp có Trạm Trừng, Tiện Trừng, chú ý xin mời thận vào, khước từ ky.

Cảm tạ @ lịch tầm não động!

Ngày hôm đó Giang gia thiếu chủ cùng hắn trúc mã đi Vân Mộng phố xá chơi một vòng, không chỉ mua một đống lớn lung ta lung tung trò chơi, còn dẫn theo cá nhân trở về.

Ngu phu nhân hai mắt như điện, Ngụy Vô Tiện quả đoán địa túng , hướng về bên người chỉ tay nói: "Là Giang Trừng kiếm về."

Hai người bọn họ ở trên đường nhàn chuyển thời điểm, Ngụy Vô Tiện mua đâu hoàng hạnh, chính mình cũng không ăn, lấy ra một viên liền hướng Giang Trừng trên đầu vứt.

Giang tiểu công tử nhưng là từ nhỏ luyện lên công phu, nhất thời linh hoạt trốn một chút, trong miệng còn có giờ rỗi mắng: "Ngụy Vô Tiện ngươi cái phá gia chi tử —— "

Hắn là không trúng chiêu, vừa vặn sau trùng hợp đi ngang qua Lam Trạm nhưng treo thải.

Hoàng hạnh nước chậm rãi chảy xuôi qua hắn trắng nõn mặt. Hắn dừng bước, lặng lẽ xoay người lại nhìn hai cái kẻ cầm đầu, trong lồng ngực đoán mệnh phiên ở trong gió lay động rung động, có vẻ rất là chua xót.

Tuy rằng hắn mặt không hề cảm xúc, nhưng Giang Trừng luôn cảm thấy cặp kia nhạt màu trong con ngươi tràn ngập không hề có một tiếng động lên án.

Hắn nuốt nước miếng, cảm giác mình nên xin lỗi, mở miệng nhưng thành : "Ngươi là đoán mệnh ?"

Lam Trạm đúng mực nói: "Vâng."

Ngụy Vô Tiện hai cái móng vuốt liên lụy Giang Trừng vai, dò ra nửa cái đầu đánh giá Lam Trạm.

Tiểu tử này với bọn hắn tuổi tác xấp xỉ, không biết là không phải là bởi vì đi khắp hang cùng ngõ hẻm trải qua tang thương duyên cớ, nhìn còn càng thành thục chút. Trên người quần áo lam lũ keo kiệt, nhưng lý đến sạch sẽ Đoan Phương. Thêm nữa sống lưng thẳng tắp dáng vẻ đường đường, nếu không là trong tay tấm kia đoán mệnh phiên, dù là ai thấy đều không sẽ nghĩ tới hắn là người xin cơm.

Phi không đúng, đoán mệnh.

Không biết làm sao, hắn đối với cái này Lam Trạm chính là không có cảm tình gì.

Hắn chế nhạo nói: "Còn nhỏ tuổi sẽ làm loại này giả danh lừa bịp hoạt động, ngươi sẽ tính là gì? Làm sao không tính toán chính mình tối hôm nay trụ cái nào? Sau đó nên ở nơi nào cư trú?"

Lam Trạm lại nghe không ra là cười nhạo tự, nghiêm mặt nói: "Bằng lòng với số mệnh, vì vậy không ưu."

Ngụy Vô Tiện: "..."

Giang Trừng vui vẻ.

Hắn lớn như vậy lần đầu tiên nhìn thấy chính mình bạn thân ăn quả đắng dáng dấp, trong lòng là khôn kể kích động hưng phấn.

Này đoán mệnh chính là cái bảo!

Giang Trừng một đôi mắt hạnh cười đến híp lại, tiến lên một bước nói: "Được lắm bằng lòng với số mệnh, được lắm vì vậy không ưu. Ngụy Anh nói ngươi không biết nơi nào vì là cư trú vị trí, không bằng hãy cùng ta về Giang gia thế nào?"

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ