[ Nghi Truy Lăng ] Anh hùng cứu mỹ nhân

115 4 0
                                    

[ Nghi Truy Lăng ] Anh hùng cứu mỹ nhân

Truy lăng song mũi tên, Cảnh Nghi đan mũi tên thầm mến Tư Truy. Truy nghi trúc mã tình.

Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Giấy dán cửa sổ trên chênh chếch ánh hai cái đứng chổng ngược bóng người, cho dù theo dưới ánh nến mà thỉnh thoảng có chút lay động, cũng nhìn ra được loại kia quấn quýt tư thái.

Hơn nữa từng tiếng không e dè lộ ra đến rên rỉ, mang theo từng tia từng tia tận xương vẻ quyến rũ, ở này bốn phía yên tĩnh trong đêm tối, liền có vẻ càng ngày càng ám muội lên.

Lam Cảnh Nghi đứng ở trước cửa ba thước địa phương xa, nghe này trong phòng vang động nghe lông tơ dựng lên. Hắn đưa tay hướng về trong không khí vạch tới, đúng như dự đoán tìm thấy một tầng kiên cố kết giới.

Cùng lúc đó, lại một tiếng lớn mật phóng đãng rên rỉ từ bên trong phòng truyền ra, đem vốn là thần kinh sốt sắng cao độ hắn sợ đến cả người run lên một cái.

"..."

Hắn hầu như muốn quay đầu rời đi. Có thể tưởng tượng từ bản thân ý đồ đến, lùi bước bước chân lại thu lại rồi, cắn răng, bày ra tráng sĩ anh dũng hy sinh tư thế đến.

Đương nhiên, Lam Cảnh Nghi không cảm giác mình là anh dũng hy sinh, hắn cảm giác mình là ở anh hùng cứu mỹ nhân.

Hắn hắng giọng một cái, cất cao giọng nói: "Hàm Quang Quân, đệ tử Lam Cảnh Nghi có việc muốn cùng ngài nói."

Trong phòng đột nhiên lặng im hạ xuống. Giây lát, Hàm Quang Quân lành lạnh không dính khói bụi trần gian tiếng âm vang lên: "Chuyện gì."

"Cảnh Nghi?"

Dựa vào tường đổ lập trong miệng cắn mạt ngạch người trợn to một đôi trong suốt vô tội thỏ con mắt nhìn hắn trở về, trong miệng mơ hồ không rõ địa kêu một câu.

Sau đó hắn dùng càng ánh mắt kinh ngạc nhìn Lam Cảnh Nghi ngược lại gương mặt tuấn tú đến rồi cái xoay chuyển, điều chỉnh đến với hắn đồng nhất góc độ, chính lên . Hắn cũng đứng chổng ngược làm cái gì?

Lam Cảnh Nghi mặt không hề cảm xúc: "Đến tiếp ngươi xét nhà quy."

Lam Tư Truy đồng tình nói: "Ồ."

Sau đó thay đổi một hồi tư thế tiếp tục sao.

Lam Cảnh Nghi: "..."

Lam Cảnh Nghi: "Tư Truy, ngươi cũng không hỏi một chút ta là tại sao ?"

Lam Tư Truy: "A, ta cắn mạt ngạch... Nói chuyện không tiện."

Lam Cảnh Nghi: "Ta liều lĩnh quấy rối Hàm Quang Quân đêm xuân nguy hiểm đến tính mạng xin tha cho ngươi, ngươi liền hỏi cũng không hỏi ta một câu, cái kia Đại tiểu thư đến thời điểm ngươi liền có thêm gấp mười lần. Ngươi này năm lần gia quy hay là bởi vì hắn mới bị phạt."

Không sai, Kim Lăng mang theo tiên tử tiến vào Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam Tư Truy không chỉ không ngăn, ngược lại còn bao che, dẫn đến Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện bị Đại Cẩu truy gào gào gọi, huyên náo toàn bộ Vân Thâm Bất Tri Xứ náo loạn.

[All Trừng] Thuyết khoái bản đích minh tranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ