Connel Herrera known as cold hearted and snob rich bachelor in town. Especially when it comes to women.He never treated any woman special. For him, women are just trash and a great pain in the ass.
He don't f*cking care what people think about him. He want them to think that he's the most heartless person they had ever known. At least that's want them to believe.What he hate most, are those people who disobey him. He wanted to punish them. Just like Annaleigh Torralba. Isa sa mga manager ng planta ng kapehan ng kanyang yumaong abuela. Nanggigigil siya sa dalaga dahil hindi niya ito napapasunod sa kanyang gusto samantalang Kung tutuusin isa lang itong trabahador ng kanilang kapehan.
For Annaleigh, hindi siya pag aari ng isang tao para manduhan kung ano ang gagawin niya. Oo hindi siya mayaman, pero siya ay may paninindigan. At hindi ang isang Connel Herrera lamang ang babali sa paninindigang iyon.
Ngunit hanggang saan kaya, kayang dalhin ang pagmamatigas nila pareho? Kung sa isang mainit na haplos lang mula sa lalaki ay bumibigay na siya? Mga bagay na hindi niya sukat na magagawa niya ay nagawa niya dahil kay Connel. He taught her how to explore here sensuality. Hanggang sa umabot sa puntong gusto na niyang makipaglaro ng apoy dito.
BINABASA MO ANG
When The Heartless Falls In Love
General FictionWARNING||MATURE CONTENT CONNEL AND ANNALEIGH