CHAPTER 11

5.5K 155 7
                                    

He can't stop himself from being amuse. Her reaction, he never expect her to be like this.
He once lick her again and let his tongue went deeper in her core.

Naramdaman niya ang kamay nito sa kanyang buhok. Saglit siyang tumigil nang maalala ang kaibigan nito.

"Connel... Stop doing this to me! You're torturing me."

"Do you promise, not to let your friend touch your back again?" Napatiim bagang siya tuwing naalala niya ang nangyari kanina sa bahay ng mga Henson.

"Gabby is just a--

"Do you promise?" Ulit niya.

"I promise...."

"Good girl..."

Ipinantay niya ang mukha dito at hinalikan ito sa labi to let her taste her own essence. Kanina pinipigilan niya ang sariling angkinin ito ulit ngunit ngayon nagbago na ang isip niya. Sino pa siya para pumigil kung ito mismo ang nakikiusap?

Mabilis niyang nahila pababa ang short at lalong pinaghiwalay ang binti nito. Dahan-dahan niyang ipinasok ang sarili dito na ikinaliyad pa nito lalo. He like the way she responded. .

"F*vk Anna. You're driving me crazy!" Gigil niyang wika sabay ulos nang marahas. Hinuli niya ang mga labi nito at mabilis na umurong sulong sa ibabaw nito. Her warmness and tightness drove him crazy. He can bury his throbbing c*ck in her softness forever. "'Ahhh, so tight. That's it, grind more."

Halos hindi ito mapalagay sa kanyang ilalim. Sinasalubong nito ang bawat niyang ulos. Pinagpalit niya ang kanilang posisyon and let her do the work.

"Drive me Annaleigh. Drive my c*ck like your horse. F*ck my brain out!"

Nang mabilis itong gumalaw sa kanyang itaas ay napakapit siya sa magkabilang dibdib nito. She really drive him like a pro. Baon na baon siya sa loob nito. And it's not a good idea. Hindi siya tatagal lalo pa  halos pigain nang pagkababae nito ang kanyang pagkalalaki.  Hindi pwede. Hindi pwedeng sumabog siya sa loob nito. Kaya ang ginawa niya, pinagpalit niya ulit ang kanilang posisyon. Ramdam niya ang paninikip ng lagusan nito. At ganon din siya. He can't stop anymore. Paano siya tatagal kung maya't maya ang ginagawang pagpiga ng pagkababae nito sa kanyang sandata? This woman have no idea what she's going . Her move is every bachelor's nightmare lalo pa at wala siyang gamit na proteksyon. Konting-konti na lang sasabog na siya. Huhugutin na sana niya ang sarili ngunit maagap nitong pinulupot ang mga binti sa kanyang likod sabay kapit ng mahigpit sa kanyang braso.

"F*ck Anna! No!"

But the woman move aggressively underneath. Halos tumunog ang kanyang mga ngipin sa matinding pagpigil na sumabog but he's not superhero. He has weaknesses too. Nang lalong sumikip ang lagusan nito ay tuluyan na siyang bumigay.

"Ahhhh! Heaven!" Malakas na daing niya. Ang sarap. Ang sarap sa pakiramdam na sumabog sa loob. Pakiramdam niya nakakita siya ng malalaking pagsabog ng  fireworks.  Halos magkasabay lang silang sumigaw ng dalaga.

"Ang sarapppp Connell!" Daing nito habang nanginginig. He saw how her eyeballs move. Halos mamuti ang mga mata nito nang makamit ang matinding orgasmo. Lupaypay niyang ibinagsak ang katawan sa ibabaw nito.

"Goodness, Anna. I don't know that it could be this good bursting my seeds inside you", habol ang hiningang sambit niya. "I almost forgot my name."

Wala itong naitugon sa pahayag niya. Ang tanging naririnig niya ay ang mabilis na paghinga nito tanda nang pagkahapo sa ginawa nila.

"Anna?"

"Hmm....?"

"Thanks for being your first."

Kunot noo niyang iniangat ang ulo para tingnan ang reaksyon nito. Saka lang napagtanto na nakatulog na pala ang dalaga.

   When The Heartless Falls In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon