Hindi niya namalayang nabuksan na pala nito ang zipper ng kanyang pantalon. Naramdaman na lamang niyang pumaloob ang kamay nito at dinama ang kanyang sensitibong pagkababae. The feeling was strange. Bago iyon sa kanya. As his finger started playing her sensitive bud, she moaned within his hot kisses. Even he tried to put one inside, she felt uncomfortable with the little sting. Ngunit mas nangingibabaw pa rin ang kiliti.
"You like it huh?"
As his fingers moved with no mercy, she suddenly bite his lips. She can't stop herself. There is something inside that she wanted to release.
"Don't stop...." Halos padaing na pakiusap niya. But the man is really ruthless. Kung kailan malapit na malapit na siyang sumabog ay saka ito tumigil at mabilis na hinugot ang daliri mula sa kanyang pagkababae.
Nanlaki ang kanyang mga mata. Halos lumobo ang kanyang ulo dahil sa matinding kahihiyan. He toyed her. At ang tanga niya para pumatol sa panunukso nito. She even begged for him not to stop. Alam niyang sa oras na iyon ay walang kasingpula ang kanyang mukha dahil sa pagkapahiya.
"Get out",malamig na wika nito sabay talikod sa kanya. Siya naman ay hindi halos maigalaw ang katawan. Tila namanhid pati kanyang mga ugat.
"Don't make me repeat myself Anna!"
Naikurap niya ang mga mata. Kasabay nang kanyang paglabas sa silid nito ay siyang paglaglagan ng kanyang mga luha. He's really a heartless. Niyuko niya ang sarili. Her zipper is still open and wet between her thighs. What he did was very foul. Hindi katanggap-tanggap. But she should blame herself too. She let him touched her. She never object but instead she moaned like a slut.
Slut. Wala na ba siyang pinagkaiba sa mga babaeng iyon? Hindi siya pinatulog nang pangyayaring iyon. Kahit sa kanyang diwa ay natatanaw pa rin niya ang ginawa nito sa kanya. Para siya nitong binaboy.
"Ano bang nangyayari sayo? May problem ka ba at hindi mo sinasabi sa akin?" Puna sa kanya ni Gabriel.
Umiling lang siya at idinantay ang ulo sa balikat nito."Naisip ko lang, parang gusto ko ng mag asawa", matabang niyang wika. Hindi niya alam kung bakit pumasok sa kukote niya ang bagay na iyon. Bigla itong lumingon sa kanya na pigil ang matawa.
"Bakit nagkakaubusan na ba?"
Natahimik siya nang makarinig nang tawanan papalapit sa kinaroroonan nila.
"O, Anna, Gabriel! Nandiyan pala kayo!" Malakas na wika ni Mang Gaspar. Agad rin siyang napaiwas nang mapagsino ang kasama nito. Mula nang mangyari ang bagay na iyon ay hindi niya masikmurang tingnan ang binata sa mukha.
Hangga't nandoon ito sa mansyon ay magtatyaga muna siyang magmamaneho pauwi sa bahay ng kanyang tiyahin. Galit siya dito, ngunit mas lamang ang galit niya sa sarili.
"Sabi ko naman sa inyo palagi, magpakasal na kayo. Magpapatumba ako ng isang baka kapag nagkataon", panunukso ni Mang Gaspar. Hindi talaga ito naniniwalang magkaibigan lamang sila ni Gabriel.
"Gusto ko na nga ho sana Mang Gaspar e. Kaya lang itong si Anna ayaw. Hindi pa yata nakaka-move on dun sa first love niya."
Nanlalaki ang matang tiningnan niya. "Pinagsasabi mo? Anong first love?"
"Diba yung first kiss mo, first love mo rin?"
Ang malas malas talaga niya sa buhay simula nang dumating si Connel sa probinsya nila. Sa pangalawang pagkakataon ay napapahiya na naman siya. Inis niyang binalingan si Gabriel.
"Pinakealaman mo mga gamit ko?"
"E nakita ko lang sadya yung diary mo",napakamot ito ng batok. "Saka nagbibiro lang naman ako."
BINABASA MO ANG
When The Heartless Falls In Love
General FictionWARNING||MATURE CONTENT CONNEL AND ANNALEIGH