Napakagat na lang ng labi si Anna. Hindi niya alam kung tama ba ang naging sagot niya. Is that her way of saying na 'kakain muna tayo bago magkainan?'
Malamang. Ito siya sa sala at nanonood ng telebisyon habang nagluluto ang lalaki. Gusto sana niya itong tulungan ngunit nakahiyaan na niya. Baka isipin pa nito na nagmamadali siyang maghapunan para makita na niya ang 'pikachu' nito. What he said was double meaning. And she can read between the lines.
Sa kakaisip niya kay Connel ay wala na sa pinapanood ang kanyang atensyon. Napapitlag na lang siya nang may mga kamay na humaplos sa kanyang leeg."You smell so good", anas nito sa kanyang tenga. Mas lalo niyang iniangat ang ulo para magkaron pa ito ng access sa kanyang leeg. "Do you like my touch, 'hmm?"
"Hmm...." Tanging naisagot niya. Nagsimula na naman kasing mag apoy ang kanyang pakiramdam.
"Do you like it?" Tila nanunuksong tanong nito.
"I do..." Anas niya.
"Gagalitin mo pa ba ako?"
"Hindi na...."
"Good", saka ito tumigil nilingon niya ito. Nanatiling nakatitig lang ito sa kanya. Nasasalamin doon ang nag aapoy na pagnanasa.
"Are you going to make love to me now?" Wala sa loob na naitanong niya.
"Anna. I want you to know that I don't make love. I f*ck. You have a chance to change your mind. You have two choices here, you'll go up in your room or I'll rip that sinful dress of yourʼs."
Napalunok siya. Tumingin siya sa hagdan at binalik ang tingin nito. Sinadya niyang paawangin ang mga labi letting him know that she's choosing the latter.
"I think we need to eat first", mahinang anas niya.
"Later."
Saka siya nito sinibasib nang mainit na halik. Awtomatikong naikapit niya ang mga braso sa leeg nito. Hinila ito hanggang sa lumipat ito sa kanyang tabi. Pinagapang nito ang kamay sa kanyang lantad na likod at mula doon ipinasok nito ang kamay papunta sa kanyang pang upo."Connel...." Hibang niyang daig.
"Anna..." Tugon nito sa kaparehong tono. Ibinaba nito ang kanyang pang ibaba na hindi tinatanggal ang kanyang maikling bestida.
Bihasa ang lalaki sa ganoon, iyon ang masasabi niya."I want to see your pikachu", anas niya.
"Touch it", utos nito na agad naman niyang sinunod. She open his fly with eagerness and press her body to him. She's on fire. She forgot about the food. And her mind is already clouded with lust. She want Connel. She want him to take her endlessly. He want his c*ck to bruise her wet mound.
"Connel....." Nahihibang na anas niya. She put her mouth in his neck and lick his lickable skin. She have no idea what she's doing, she just do what her body ask for.
"Damn!" Tila hibang na daing nito. Hinawakan siya nito sa balikat at marahas na pinasandig sa sofa. May pagmamadaling tinanggal nito ang kanyang damit kasunod ang pagtanggal nito sa pang ibaba nito.
"Spread your legs for me."Nakapikit na sinunod niya ito. Mabilis itong lumusong sa kanyang harapan na saglit na ikinapugto nang kanyang hininga. Mabilis lang iyon ngunit muntik na siyang sumabog. Napakapit siya sa sandigan ng sofa nang marahas nitong lamasin ang kanyang mga dibdib kasabay nang pagpagitna nito sa kanyang mga hita.
"Are you safe?" Naitanong nito. Tumango siya. "Are you clean?"
Tumango siya ulit. Kahit hindi masyadong pumapasok sa kukote niya ang mga sinasabi nito. Binuksan niya ang mga mata at sinalubong ang tingin nito para iparating kung gaano kalakas ang epekto nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
When The Heartless Falls In Love
General FictionWARNING||MATURE CONTENT CONNEL AND ANNALEIGH