Napaungol na lang si Anna nang maramdaman ang basang bagay na iyon sa pagitan ng kanyang mga hita. Sa kabila nang natutulog na diwa ay nagawa niyang kapahin ang katabi. Ngunit wala siyang makapa. Naalala niyang pareho na silang nakatulog dahil sa isang beses na pagniniig. At ramdam niya ang kahubdan sa ilalim ng kumot.
Napakunot ang noo niya nang wala siyang makapa. Ngunit nandoon pa rin ang napakasarap na bagay na iyon sa kanyang pagkababae.
"Hmm..." Ungol niyang nakapikit. Dinadama ang masarap na bagay na iyon. Sinasalubong niya ang bawat galaw niyon sa kanyang hiwa. Napamulat siya nang mga mata nang maramdamang tila may hinihilang laman sa kanyang pagkababae. Deretso siyang napayuko at napagtantong nasa pagitan ng mga hita niya ang ulo ni Connel.
"Connel, slowly please...." Padaing niyang saway dito. Bumalik siya ulit sa pagkakapikit at nanatiling nakatagilid sa pagkakahiga.
Nanatiling nakapaloob ang ulo nito sa kanyang mga hita. Habang ang isang kamay nito ay nasa kanyang pigi.Hindi niya maiwasang maisulong ang balakang nang bigla nitong sipsipin ang kanyang k*ntil.
"Ohhh....! Like that!" Malakas niyang daing. Kahit nakapikit ay nakapa pa rin niya ang unan nito. Niyakap iyon at doon kumuha ng lakas. Hindi niya napigilan ang sariling kagatin iyon dahil sa masarap na pakiramdam na pinapalasap ng kaniig sa kanya. Lumilikha ng tunog ang bawat pagsipsip niyon na lalong nagpainit sa kanyang pakiramdam.
"Connel! Malapit na ako!"
Mas lalo nitong binilisan ang paggalaw ng dila. Hindi siya mapakali. Naglilikot na rin ang kanyang balakang. Hindi na siya nakontento sa galaw nito kaya mabilis niyang iniba ang kanyang posisyon. Ipit ang ulo nitong umikot siya padapa at ang labas ay nakaupo na siya sa mukha nito. Gigil na itinapon niya ang unan at itinukod ang magkabilang kamay sa kama saka nag umpisang gumalaw. Patuloy pa rin ang pagsipsip nito sa kanyang pagkababae.
She lost her control. She never thought that it was his mouth that she's riding and not his c*ck. She move aggressively without thinking that he might be out of breath. Connel is still sipping her c*unt using his tongue. She can't take it anymore. Kahit anong pagpigil niya ay tuluyan pa rin siyang sumabog sa bibig nito.
"Oh! Hmm!"
Nanginginig na napayupyop siya sa kama. Napakislot siya nang gumalaw pa ang bibig nito.
"Connel, enough", saway niya dito. Sensitibo pa kasi ang kanyang ubod.
Ngunit hindi nakinig ang lalaki, bagkos binaliktad siya nito. Wala siyang nagawa kundi magpaubaya nang ihiga siya nito at muling angkinin ang kanyang kaselanan gamit ang bibig. Wala siyang lakas na sawayin ito dahil hindi pa siya nakabawi sa matinding orgasmong kanyang natamo. Hinihingal siyang nakahiga habang ang mga kamay ay lupaypay. Hindi pa siya nakakabawi sa pagod ay unti-unti na naman siyang nag iinit.
Tumigil ito. Nagkasalubong ang kanilang tingin ng yukuin niya. Without breaking the eye contact, he lick his wet lips that made her swallow hard. It was her juices."You tastes devine", puno ng pagnanasang wika nito. Bahagya niyang ibinangon ang ulo. Hinila ito sa braso para magpantay ang kanilang mukha.
"I want to taste you too", aniyang pinantayan ang nakakapag init na boses nito.
Saglit itong natigilan. Tila nag aalangan. "Promise, no teeth."Napailing na lang ito, habang nakangisi. Pinagpalit nito ang kanilang posisyon. His breath hitch as she started giving him a kiss from his chest down to his stomach. Nang pumantay ang kanyang mukha sa pagkalalaki nito ay napaangat ito ng ulo. Inabot nito ang unan para gawing suporta sa ulo nito para mapanood nito ang kanyang ginagawa.
Lumunok muna siya bago sinunggaban ang pagkalalaki nito. Holding his d*ck with one hand, she put it inside her mouth and started to give him a mouth job. She made herself remember the no teeth rules.
She heard him moan. She almost gaggle when he move his hips forward.
BINABASA MO ANG
When The Heartless Falls In Love
General FictionWARNING||MATURE CONTENT CONNEL AND ANNALEIGH