"Walk",utos nito sa kanya. Naalala niya ang unang ginawa nito. He asked her to walk backward while he's pleasuring her. Habang napapaliyad dahil sa ginagawa nito ay napilitan siyang humakbang. Ilang hakbang pa lang ang nagawa niya pinisil nito ang kanyang pagkababae. Napatigil siya at napakapit sa mga braso nito.
"Connel... " Daing niya.
"What do you want Anna? 'hmm?" Using his forefinger he played with her cl*t. Hindi na niya nagawa pang ihakbang ang mga paa. Imbes na sagutin ang tanong nito ay kinagat niya ang pang ibabang labi at mariing pumikit. Mas lalo siyang napatingala nang bahagya nitong kagatin ang kanyang leeg.
"Have you been waiting for my hands to touch your p*ssy? Which is delightful? My fingers or my tongue?"
"Both.." Halos paanas na lang na sagot niya.
"You're wrong babe. My c*ck is more delightful than those. I really want to stab it inside you. Do you want that?"
Sabay pisil ulit sa kanyang k*ntil.
"Ohʼ Connel.....!"
Pinaikot siya nito paharap sabay sibasib sa kanya ng halik. Nakilaban siya dito, hindi siya nagpatalo. Namalayan na lang niyang hubo't hubad na sila pareho. He reached for her hand and guide it to his throbbing c*ck. She let him. She encircled her hand in his glory. While his hand is playing her feminity.
Hindi niya maintindihan ang sarili. She have no experience of having s*x in someone pero ang katawan niya ay alam ang ginagawa. May kusa.
Naramdaman na lamang niyang nadikit na siya sa sofa. Itinulak siya nito paupo. Kasabay nang pagluhod nito sa kanyang harapan deretso sa kanyang pagkababae.
"I can't take it anymore!" Tiim bagang na wika nito. Mabilis itong umahon at pinaghiwalay nang maigi ang kanyang mga binti. Kahit may konting kaba, nangingibabaw pa rin sa kanya ang pagnanasa. She really want to taste heaven again. Gusto niyang paulit-ulit na maramdaman ang pakiramdam na iyon na makapugtunghiningang sarap.
Halos sabay silang napaungol nang ikiskis nito ang ulo nang pagkalalaki nito sa basa niyang h*wa.
"F*ck! This is goood!"
Paulit-ulit nitong ginawa iyon na halos magpanginig sa kanyang katawan.
"Put it inside", halos daing na hiling niya. 'Ni hindi niya alam kung tama ba ang hinihingi niya. Halod itulak na niya ang sarili dito ngunit tilaʼ nananadya ang lalaking tuksuhin siya. Hanggang pagkiskis lang ito ngunit halos ikabaliw na niya. Halos mamaos na siya sa kakaungol.
Inabot nito ang magkahugpong nilang katawan at mas lalong ibinuka ang kanyang mga hita. Tinutukso tukso nang pagkalalaki nito ang kanyang pwerta na ikinahiyaw niya.
"Connel. Ang sarraaaap!"
Inulit-ulit nito ang ginagawa habang hawak pa rin ang naghuhumindig na pagkalalaki. Nang biglang may kumatok.
"Sh*t!" Malutong na mura nito sabay tayo. "I almost forgot."
Gusto niya ring' murahin ito pabalik ngunit nagpigil siya. Baka isipin pa nitong isa siyang sabik.
'Hindi nga ba?'
"Nakalimutang ano?" Takang tanong niya.
"I invited the gang. I asked them to bring some drinks and they offered lambanog."
Padaskol siyang tumayo at hinaligap ang mga damit. Ganoon din ang ginawa nito. Naiinis siya. Hindi niya alam kung kanino basta naiinis siya.
Nang matapos magbihis hinarap niya ito. "Please don't tell them that I'm here."
BINABASA MO ANG
When The Heartless Falls In Love
General FictionWARNING||MATURE CONTENT CONNEL AND ANNALEIGH