CHAPTER 6

5.4K 149 3
                                    


"You have a body to die for, Anna."

Napakapit siya sa magkabilang balikat nito nang tuluyan mg sakupin ng bibig nito ang kanyang kabilang dibdib. While sucking her left boob, his sinful hands move downward. To her waist and  unzip  her jeans. As he put one hand inside her feminity, she moaned deliriously.  Using his another hand, he expertly pull down her jeans together with her undies.  Hanggang mga binti lang niya ang abot ng kamay nito kaya iniangat nito ang isang binti para gamiting panulak sa kanyang pantalon pababa.

"Unbuckle my belt",anas nito.

"Hindi ko abot", daing niya. Ito na ang gumawa habang patuloy pa rin sa salitang pagsipsip sa kanyang magkabilang utong. He suck, he nip and slurp like a hungry baby. She never thought that a man sucking a woman's bossom could be this good. It taste better than vanilla. 'Ah, vanilla is not her favourite anymore. Connel flavour. That would be her new favourite.

"Ahhh!" She moaned loudly as he pressed his thumb on her clit. He played with wet line and run his slick finger in it.  Wala sa loob na naibuka niya lalo ang mga hita. Sa pinaparamdam sa kanya ng lalaki ay tuluyan na niyang nakalimutan ang inis at galit dito.

Without taking his fingers off from her wet cave, he stopped sucking her bossoms and start moving his mouth downward. Down to her navel, to her hips and finally between her thighs. Wala sa loob na naimulat niya ang mga mata at napaawang pa lalo ang labi nang bibig na nito ang pumalit sa daliri. Tiningnan niya ang repleksyon nila sa salamin. They look like Adan and Eve. Ang pagkakaiba nga lang, hubad sila sa gitna ng sala habang si Connel ay nakaluhod sa kanyang harapan while pleasuring her using his tongue . Naiangat niya ang mga talampakan nang pabigla nitong sipsipin ng malakas ang kanyang k*ntil. Malakas siyang napasabunot sa buhok nito. Nakakapanghina ng tuhod ang ginagawa nito sa kanya. Saglit siyang nadismaya ng  bigla nitong ilayo ang bibig sa pagitan ng kanyang mga hita ngunit agad ding napapikit ulit ng palitan nito iyon ng mahahabang daliri.

"Step backward", utos nito sa kanya.

"What?" Wala sa sariling tanong niya. Dahil sa sensasyong pinapadama nito sa kanya saglit siyang nabingi. His mid-finger continue going in and out from her cave.

"I said, step backward."

Kahit wala ng lakas ang kanyang mga tuhod ay nagawa pa rin niyang ihakbang paatras ang kanyang mga binti habang ang makapangyarihang kamay nito ay nasa pagitan pa rin ng kanyang mga hita at nagbibigay nang ibayong sarap sa kanyang kaibuturan. Nang masagi na ng kanyang paa ang sofa ay mahina siya nitong itinulak paupo.

"Open your legs for me", parang lasing  na naimulat niya ang mga mata at sinalubong ang nag aapoy nitong titig. Fire. Fire of lust is there ready to devour her. Kusang sumunod ang kanyang katawan sa utos nito. Hindi pa rin nito itinitigil ang ginagawa. "Lift up your legs."

Iniangat niya ang magkabilang binti at ipinatong iyon sa sofa. She's so exposed. Gusto man niyang mahiya ay hindi na niya magawa dahil patuloy pa rin ito sa pagpapaligaya sa kanya habang nakaluhod sa kanyang harapan.
"Touch your boobs", utos ulit nito.

"W-what? I -- I can't do that." Paos na tutol niya.

"Just do it Anna", pilit nito. "You will like it. I promise."
Tinitigan nito ang kanyang pagkababae na puno ng paghanga.

"Do it now."
Nag aalangan man, inabot nang kamay niya ang magkabilang dibdib. Kasabay non nag paglapit ng bibig ni Connel sa kanyang pagkababae. Wala sa loob na nalamas niya ng ang magkabilang bilog at napaungol. Hindi niya alam na may  masarap na sensasyon palang maidudulot ang hawakan ang sariling dibdib. She's so naive for all of this but it seems that her body know how to move then find each sensation. Alam na alam ng katawan niya kung paano gumalaw. 

   When The Heartless Falls In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon