KNOCK KNOCK KNOCK
.
.
.
.
.
.
Lisa continued kissing Jen's neck.Jen: Lisa.. may tao.
Walang pakialam si Lisa sa sinabi ni Jennie pati na rin sa kumakatok at pinagpatuloy lang ang ginagawa niya.
Jen: Lisaaaaaa! Maaaay tao.
.
.
.
.
.Knock knock knock
Mas malakas ang katok ng tao sa labas ngayon.
Lisa: Aalis din yan.
She tugged on Jennie's shirt and even though she was slightly bothered by the knocking, she helped Lisa take off her shirt.
They were just a few steps away from the bedroom when the knock became louder.
KNOCK KNOCK KNOCK KNOCK KNOCK
Finally tumigil si Lisa sa ginagawa niya.
Lisa: Ughhh!
Natawa naman si Jennie sa girlfriend na atat na atat na. Nakita niyang inis na inis to sa taong kumakatok.
Hinawakan ni Jennie ang magkabilang pisngi ni Lisa.
Jen: Buksan mo na. :) tapos paalisin mo.
She gave her a quick peck on the lips and patted her cheek as sign for her to open the door.
Nagmadaling naglakad si Lisa papunta sa pintuan para makita kung sino ba yung daot na tao na katok ng katok.
Binuksan niya ang pinto and she finally saw kung sino ang katok ng katok.
Lisa: What are you doing here?!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakangit namang bumati si Chaeng and Miyeon! :)Chaeng: Kailangan bang wala kag t-shirt at nakaboxer lang kapag sumasagot ng pinto.
Tsaka kang na-realize ni Lisa na wala nga siyang t-shirt pero bago siya makasagot pinutol siya ni Jen na kakalabas lang ng kwarto.
Jen: Lisa, ang tagal mo...
Napatigil si Jennie ng nakita niya ang kapatid niya at si Chaeng. Napataas ang kilay ni Chaeng at medyo napapikit naman si Miyeon ng makita si Jennie na naka-shorts lang at bra.
Miyeon: Oh my gosh!!! Ewwww.
Napatakbo naman si Jennie sa kwarto para magbihis.
Chaeng: Did we interrupt something? :))
Lisa: Pwede pumasok na lang kayo kaysa naririnig ng ibang tao yung nangyayari.
Pumasok si Chaeng at Miyeon sa condo ni Lisa and pina-upo sila sa couch. Pag-upo ni Chaeng ay nakita niya sa sahig ang t-shirt ni Lisa. Pinulot niya ito at tinignan si Lisa.
Chaeng: So we did interrupt something. :)
Miyeon: Ate Chaeng, hindi pa ba obvious yun when we saw ate Jen?
Chaeng: True! :))
Nag high five silang dalawa at nagtawanan.
Lisa: Bahala nga kayo diyan. Magbibihis muna ako.
Sa pag-alis ni Lisa ay siya namang pagbalik ulit ni Jennie.
Miyeon: Wow ate! Sabi ko na hindi totoo yung "pahinga" mo. Pssh. Can't wait to tell ate Irene about this.
Jen: Miyeon stop nga! I thought traumatized ka na.
Miyeon: Sa story oo pero yung mahuli kayo, it's too funny para palagpasin.
BINABASA MO ANG
DEAL (Jenlisa)
Fanfiction"Let's make a deal" - Jisoo "Alright, alright.. what is it?" - Jenny Summary: A drunken night that will totally change everything and can make or break their friendship. *Jenlisa Fanfiction* DO NOT COPY.