"Hindi ako makapaniwala nang nag I do si yhana sakin at eto kami ngayon nasa reception ng kasal namin.
Ang ganda rinig kong sabi ni yhana habang nakatingin sa paligid at napahinto pa ang tingin niya sa cake.
"Ako nag bake niyan. Sabi ng boses sa likod namin ni yhana at nakangiting timothy ang nasa harap na namin. Kahit naman asar ako sa mokong na ito. Kaibigan ko parin siya at isa din siya sa tumulong ng lahat lalo na sa catering.
Sinabi din sakin ni timothy na parang kapatid lang ang turin nito kay yhana at hindi ako naniniwala lalo na ngayon kung makayakap parang wala ako sa tabi nila.
Stop sabay hila ko kay yhana ang gago tumawa pa kala niya nakikipag biruan pa ko. At nagulat pa ko ng mag salita ito. Buti nalang busy si yhana sa ibang bisita.
Minsan maging matapang ka rin na umamin ng tuluyan maunahan pa kita. Bulong ni timothy sakin na kina salubong ng kilay ko at umalis na sa harap ko at nag punta sa pwesto ng ibang kasama niya.
Congratsss. Bati ni Amara samin at kasama nito sila Sarah, daniella at ana.
Tnx. Sabi ko nalang habang si yhana pinapakilala ni Anastasia sa ibang kasama nila. Nandito din si mason at kasama yung babaeng may balat sa mukha at yung girlfriend ni marcus nandito din at bestfriend ni elliot na isang vlogger, pati yung fiancee ni eziekiel na alam kong nakita kona pero hindi ko matandaan kung san.
Kami kami nalang ang nasa venue. Umalis na si timothy na pinagtaka ko lalo na ng marinig ko na gising na daw, yun ang narinig ko at kita sa mukha ni timothy ang gulat at saya na pinag taka kona man at sakin lang nag paalam dahil busy si yhana na kausap ang parents ko pero wala na din si ninong at ninang.
Nagulat pa ko ng makita ko si yhana na inabutan ni ezikiel ng alak. Ng maubos ni yhana yun kita sa mukha nila sarah ang pag iling na kina alarma ko. Hihilain kona sana si yhana dahil iba ang hinala ko ng abutan naman ako ni Ozzy, ng baso na may brandy cheers man.
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...