Thank you po!!!!!
■■■■■■■■■■■■■■■CHAPTER-33■■■■■■■■■■■■■
" asawa ko kamusta kana jan ah. sabi ni yhana na hula ko kumakain uli dahil rinig ko pa ang pag nguya nito sa kabilang linya,
nagising na si daddy at ok naman ako asawa ko. At pinasigla ko pa ang boses ko para hindi mag alala ang mahal kong asawa. Malakas pa naman ang pakiramdam nito. Kahit sa maling pag hinga mo malalaman niya agad.
"good kailan mo ko susunduin dito. Pag lalambing pa nito na kinangisi ko nalang.
"Asawa ko pag lumabas na si daddy sa ospital susunduin na kita. Balik na sagot ko para hindi na siya mag isip pa lalo.
Asawa ko. Kasi miss na kita tapos yung damit mo dito pati yung suot ni teddy wala ng amoy mo. Sabi ko kay primo. hindi na kita maamoy asawa ko.. hirit ko pa kay primo at naiinis nako.
"Fine dadaan ako jan mamaya ibibigay ko yung suot ko na damit ngayon.
Talaga pero dito mo na hubarin asawa ko. Gusto ko makita ko. Hirit ko pa kay primo. Kasi naman daig ko pa ang nag abroad nasa pinas lang kami pareho pero wala naman siya sa tabi ko. "Alam ko naman na busy siya lalo na ngayon na nasaospital si daddy rupert, kaya tiis muna.
Ok po. Rinig kong sabi ni primo na kinangiti kona.
Bye na wag kang lalabas asawa ko ah. Bilin ko kay yhana.
Opo! Balik na sagot ko kay primo.
Bye i love you asawa ko! Primo said. Na kinakunot ng nuo ko at bigla akong kinabahan.
Asawa ko, tawag ko uli kay yhana dahil bigla itong hindi nag salita,
Yhana? Asawa ko, sabi ko uli. mag lalakad na sana ako palabas ng ospital para puntahan ang asawa ko ng mag salita na ito na kinahinto ko sa pag lalakad,
"Wag kang mag i love you kung wala ka din sa harap ko. Sabi ko kay primo. " bye mag ingat ka sabi ko nalang.
Endcall...
"tinignan ko ang cp ko kung kausap ko pa si yhana kaso wala na. tumawag ako ng nurse para ipabantay si daddy at plano kong puntahan ang asawa ko dahil pakiramdam ko nag tatampo yun. kaso nag taka ako ng nasa entrance si marcus at kayin... na halatang nag tatalo nanaman. huminto lang ang dalawa ng nasa harap na nila ako.
"Yan ang details na nakuha namin. Sa cebu at plano naming pumunta mismo sa bacolod kung san ang aksidente. Pag papaliwanag ni kayin sakin. may mali kasi bulong pa nito,
"Feeling ko may humaharang sa aksidente kaya kailangan namin mismong pumunta dun. Or pwede din na ako nalang sabay irap ni kayin kay marcus na walang imik.
Partner tayo mrs. Samonte. Sabay ngisi ni marcus.
Gago kang manyak ka, ms. Settle not Samonte . Hirit pa ni kayin at umalis na ito at sumunod naman si marcus na tumatawa na at umiiling pa. nang biglang sumulpot si brix sa likod ko.
"Mukhang may nabudol si marcus, brix said. sabay akbay sakin at bumalik kami sa room ni daddy para icheck yung binigay ni kayin at marcus. At nawala na sa isip ko ang puntahan si yhana para suyuin.
"ikaw ng bahala mag sabi sa kanila. Sabi ko kay brix sabay takbo kung san si mommy. Nag woworry ako dahil nakatanggap ako ng text kay malcolm na naditect nito na paalis na ng bansa si tito jumong kasama ang mommy ko. Tinawagan kona din si brandon at siya na daw bahala sa airlines, para mahold ang fligth nito kung dun nga sasakay ng eroplano ang tito at mommy ko.
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...