E37

4.4K 137 13
                                    

3years passed!!

" daddy wake up wake up! nanjan po sila daddy Timothy at may girl siyang kasama daddy... bulong ng anak ko sa tenga ko kasi tulog pa din si yhana sa tabi ko dahil na puyat kami sa ginawa namin kagabi....



Wake up na daddy dahil late na po!  bulong pa nito at nag bihis lang ako at buhat ko ang anak ko na 4years old na bukas, pag baba ko kita kona agad si Chef na may katabing babae na tahimik lang..



"Pre! tawag ko kay Timothy at kaninang nakasimangot ng makita lang si aiken biglang ngumiti ang loko. Sabay yakap sa anak. Ko. At tumingin ako sa babaeng kasama nito na nakayuko lang.




Siya pala si Yuki, sya ang mag aasikaso ng birthday ng inaaanak ko, Sabi ni timothy... kaya kailangan niyang makita yung garden kung san gaganapin yung party dahil ako at ang ibang chef ang mag aasikaso sa food at dessert, pag papaliwanag ni Tim sakin.



"dito sabi ko nalang at nag lakad na kami sa likod bahay eto pala yung bigla akong napahinto dahil yung babaeng kasama ni Timothy todo iwas sa gilid kung san nandun yung favorite na bulaklak ng asawa ko...


"Problema nun!  Pre bulong ko kay Timothy at kahit siya nag tataka at ang init init naka jacket at kita yung malalim na pag hinga nito na halatang kinakabahan or parang may iniiwasan siya at nagulat kami ng mahimatay ito at kita namin ang pamumula ng buong mukha nito..



Shit rinig kong bulong ni Timothy at binuhat agad ang babae palabas ng bahay namin habang nasa likod ko naman ang anak ko na natakot din sa nakita,  binuhat ko si aiken at nakita ko si yhana sa taas na nakatingin lang samin.





**********

Fast forward'





"naging ok naman ang birthday ng anak namin  at nabalitaan namin na may allergy pala si miss yuki sa flowers.. pero kahit ganun, nagampanan ng team ni chef ang mga dapat gawin sa party ng anak namin ni yhana .kahit wala ito dahil may inaayos daw,, at nasa ospital pa din ang assistant nito.



" asawa ko thank you!  pag lalambing ni yhana sakin.  sabay yakap sakin... at kita namin sa gilid ang saya ng anak ko na nakikipag laro sa mga anak ng kaibigan ko.



"No asawa ko!  ako dapat ang mag pasalamat dahil minahal mo ko at binigyan mo pa ako ng makulit na anak natin, sabi ko pa..




"naging ok ang buhay namin, Bumalik na din si yhana sa shop niya at habang ako nag work na din na minsan kasama ko sa office ko ang anak ko. pero ok lang then may time nasa shop naman ni yhana ang anak ko.lalo na pag sunod sunod ang meeting ko.. 



" tulad ngayon! ready na ang anak ko at naka pang office attire din, Pero imbis na bag ang hawak niya  Eh, si teddy na dating yakap ni yhana  ng nag bubuntis ito at nalaman ko na si yhuna pala ang nag regalo sa kanya nun...


Daddy lika na! pag mamaktol ng anak ko.



Wait natin si mommy at idadaan pa natin sa work niya  balik na sabi ko,  sabay abot ng milk sa anak ko...



"Asawa ko ito ang bag ni aiken nanjan ang vitamins at extra shirt at meron ka din jan,  sabay abot ko kay primo...


Ihahatid ka namin sa shop mo, sabi ko kay yhana at tumango nalang itoat sabay sabay kaming umalis ng bahay.


"Eto na ngayon ang buhay na meron ako kami,  masaya ako na mag kakasama kami ng asawa at anak ko. May namatay, nasaktan, at umiyak pero tanggap na namin. at move on nalang.






Im primo Calantan and my wife Yhana mhay Duazon Calantan   








        ♡♡♡♡♡♡♡signing off♡♡♡♡♡♡♡♡♡











      ○○○○○○○○○○○○○THE END○○○○○○○○○○○○○○





tapos na po sana lang nag enjoy po kayo... again thank you guys....


 again thank you guys

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon