E-32

3.4K 123 3
                                    

"nag punta kami ng ospital at nagulat ako sa itchura ni daddy. Duguan ito at bugbog sarado talaga. hawak ko ang kamay ng asawa ko na naiiyak na dahil nakakaawa talaga si daddy habang walang malay.

"Tinawagan ko si mommy pero hindi ko macontact. Nag taka pa ko dahil alam ko na mag kasama si daddy at Ozzy at ken pero bakit nandito ito ngayon. naka upo lang kami ni yhana.


Nasa ganun kami ng pumasok si malcolm at Aleister.

"nakita na ang may gawa sa daddy mo niya. Bungad agad ni malcolm sakin.



At hawak nila ang mommy mo. singit naman ni Aleister.


Ah? Why???? balik na sabi ko at ramdam ko ang pag yakap ni yhana sakin. at nanginginig na din ito. Kaya niyakap ko nalang ng mahigpit si yhana. Kita ko din ang pag tahimik ng dalawa at nag katinginan pa.


"dun muna si yhana sa bahay ng parents niya. dahil kailangan kong bantayan at the same time kumilos na din para hanapin si mommy.


Asawa ko mag iingat ka ah. Bulong ni yhana sakin habang nandito kami sa sala ng bahay na tutuluyan niya habang inaayos ko pa ang lahat. Ayokong madamay at maistress siya uli.



"yes po sagot ko nalang. wag kang lalabas ok makinig ka kay mommy mo at daddy ah. Sabi ko nalang. "Tinabihan ko pa siya matulog bago ako umalis.

"Anak primo may dapat kang malaman. daddy rafael said at nasa harap kona din si mommy Jiana.

"hindi ko maisip kung bakit nasabi lahat ni tito jumong yun. Pero susundin ko ang payo ni daddy Rafael.


"Nag paalam ako at sila na daw bahala sa asawa ko na anak nila.


Mag iingat ka anak.


Bumalik ka. Bumalik ka para sa asawa at anak mo. Daddy Rafael said at tumango nalang ako. Sabay tingin sa bintana kung san iniwan kong tulog ang asawa ko.


"Bumalik ako ng ospital at una kong hinanap si brix para tulungan ako. nang una nag taka pa siya kung bakit? Pero ako pa din ang nasunod. at tumulong na din si luke.


"nasa tabi lang ako ni daddy. At nag iisip. ..


"Kahit anong resulta ikaw pa din ang daddy ko. ikaw lang bulong ko pa.

nakaupo lang ako ng may tumawag sakin.



Unknow number!!!!

Ring!!! Ring!!!! Ring!!!!

"Anak kamusta kana. sabi sa kabilang linya.


"Alam kong galit ka. Nasabi naba lahat ng magaling kong kapatid ang totoo ah. sabay ngisi pa nito na nag pakunot sa nuo ko.


"Ang kapal ng mukha mong tawagin akong anak. Balik na sagot ko.

"alam ko wala kang alam. Kasama ko ang mommy mo. Sumama kana samin at lalayo na tayo. Sabi pa nito. Na mas lalong nag painit ng ulo ko dahil tama si daddy Rafael na daddy ni yhana. sa mga sinabi nito. Mag sasalita pa sana ako ng marinig ko ang boses ni mommy.

Anakk!!! wag kang maniwala. sigaw ni mommy at rinig ko pa ang pag sigaw nito na may kasamang iyak.

Gago ka wag mong saktan ang mommy ko. bakit mo ito ginagawa ah. Dahil sa pera sigaw ko pa at kita ko na nasa harap kona si tristan at ethan kasama si calvin at Sash. Naiiyak nako dahil rinig ko pa ang pag mamakaawa ni mommy kay tito jumong na kapatid ni daddy.



"Anak marami ako nun. Pera ba ah!!! Sagot pa nito. "Pumunta ka bukas sa lugar kung san nandito kami ng mommy mo anak. Lalayo tayo at wala ka ng maririnig sakin. At bubuhayin ko pa ang magaling kong kapatid. Sabi pa nito at endcall.


#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon